8 gợi ý lên đồ cho cô nàng công sở khỏi phải đau đầu mỗi sáng vì "không biết mặc gì"

( PHUNUTODAY ) - Trên đây là các gợi ý cách phối đồ công sở nữ trẻ trung. Sáng mặc gì sẽ không còn là câu hỏi đâu đầu mỗi ngày của mọi cô gái văn phòng.

1. Tận dụng áo khoác blazer

Áo khoác blazer là trang phục không thể thiếu của chị em văn phòng. Bạn có thể phối áo với áo thun hoặc sơ mi bên trong, kết hợp cùng quần tây, quần jean, váy hoặc thậm chí là quần short.

Empty

Trong tủ áo, bạn nên có khoảng 2-3 chiếc áo khoác blazer để thay đổi, vì đây là trang phục lịch sự và thích hợp nhiều hoàn cảnh. 

2. Áo khoác sơ mi

Nếu cảm thấy áo khoác blazer quá dày và nóng bức, bạn có thể khoác áo sơ mi vải mỏng. Nên chọn áo lớn hơn 1-2 size để bạn được thoải mái cử động. Các áo khoác có màu trầm như nâu đất, xanh rêu rất thích hợp để phối với quần jean, quần tây. Bên trong bạn có thể mặc áo thun đơn giản, trơn màu.

Empty

3. Quần đen - áo trắng

Đen – trắng là hai màu tuyệt phối và luôn thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Nên đóng thùng hoặc chọn áo ngắn để vóc dáng cân đối hơn. Trắng và đen phối với nhau sẽ giúp bạn luôn nổi bật, bạn có thể đeo thêm đồng hồ hoặc bông tai để tạo điểm nhấn.

Empty

4. Quần jeans mix ùng áo thun hoặc sơ mi

Quần jeans là người bạn đồng hành của dân công sở, trang phục này không bao giờ lỗi thời, tuy nhiên bạn nên thường xuyên thay đổi các kiểu quần và kiểu áo khác nhau để không gây nhàm chán.

Empty

5. Chân váy chữ A

Khác với váy midi không thích hợp nơi công sở, chân váy chữ A lại là trang phục truyền thống của các cô gái văn phòng. Bạn có thể phối chân váy chữ A với áo thun trắng với họa tiết đơn giản hoặc áo sơ mi tay ngắn gọn gàng.

Empty

6. Quần jeans hoặc váy mix cùng cardigan

Thay vì những chiếc áo cardigan dáng dài, bạn có thể chọn áo cardigan nhỏ và ngắn, ôm với dáng người. Những chiếc áo cardigan không chỉ giúp bạn giữ ấm khi ngồi dưới máy lạnh, mà còn khiến bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn.

Empty

7. Đầm liền đơn giản 

Nếu phải ngồi nhiều, bạn nên chọn những kiểu đầm không quá thắt ở eo. Đầm nên dài ngang gối để không quá hớ hênh khi ngồi. Đầm xinh có thể phối với scandal, giày bệt hoặc sneaker, bốt.

Empty

8. Diện suit công sở

Nếu bạn là nhân viên cấp cao trong công ty, thì một bộ suit chắc hẳn sẽ thích hợp cho những buổi hội họp, gặp gỡ đối tác. Bạn có thể phối suit với giày cao gót. Nếu thời tiết nắng nóng, bạn có thể mặc suit tay ngắn.

Empty

Thay vì mặc áo sơ mi, bạn có thể chọn áo thun, áo dệt kim vừa gọn nhẹ lại hợp thời trang. Các màu suit thích hợp chốn công sở là màu hồng nhạt, vàng nhạt, màu xám, ghi, be…

Trên đây là các gợi ý cách phối đồ công sở nữ trẻ trung. Sáng mặc gì sẽ không còn là câu hỏi đâu đầu mỗi ngày của mọi cô gái văn phòng. Hy vọng các nàng sẽ có được những ý tưởng cho riêng mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link