Học phụ nữ Pháp những nguyên tắc chọn nội y để có được phong cách thời trang tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Để có được style thanh lịch vượt thời gian như vậy thì gái Pháp luôn cực kỳ chú trọng đến từng món đồ mà họ khoác lên mình, kể cả nội y.

Phụ nữ Pháp bấy lâu nay vẫn luôn là hình mẫu về chuyện mặc đẹp và thanh lịch, thành hình mẫu của bao người. Từ các món đồ bên ngoài cho đến kể cả nội y, họ cũng đều khá cẩn thận và luôn có bí quyết riêng. Blogger người Pháp Marte Cygan từng khẳng định: "Đồ lót cực kỳ quan trọng với gái Pháp. Nó thể hiện sự nữ tính và gợi cảm. Đối với tôi, đồ lót phải khiêu khích một cách tinh tế, không bao giờ quá lộ liễu hoặc chỉ dừng lại ở mức sexy". Cùng xem phụ nữ Pháp chọn và mặc nội y như thế nào để luôn giữ vững được phong độ thời trang tinh tế.

1. Thay đổi tư duy về nội y

Phụ nữ Pháp coi nội y như một phần thiết yếu trong tủ quần áo của họ với 1/5 ngân sách mua sắm quần áo hàng năm để sắm nội y. Đối với họ, nội y mang đến cảm giác thoải mái, tinh tế cả bên ngoài lẫn bên trong.

chonnoiy2

Đây là món cơ bản nhưng là nền tảng quan trọng không thể thiểu. Khi chọn nội y, gái Pháp sẵn sàng dành thời gian thử cả tá kiểu dáng, màu sắc khác biệt để thực sự tìm được thiết kế vừa vặn hoàn hảo với style.

2. Nội y đẹp là để diện mỗi ngày

Người Pháp luôn biết cách tận hưởng niềm vui qua những điều nhỏ bé, nhất là ở việc đi các quán cà phê, nghệ thuật và kiến trúc. Với nội y họ không cần để dành một bộ nội y thật đẹp mà là món quà mà họ dành tặng cho bản thân mỗi ngày, giúp họ thêm đẹp và tự tin để ngày nào cũng thật tỏa sáng.

3. Chọn nội y phù hợp

Phụ nữ Pháp cực kỳ chú trọng trong khoản chọn nội y vì vậy họ luôn sẵn lòng dành cả thời gian và tiền bạc để sắm được một bộ nội y phù hợp. Một bộ nội y phù hợp sẽ giúp họ càng thêm tự tin và sẵn sàng sải bước trên phố. 

chonnoiy3

4. Đầu tư vào 1 bộ đồ ngủ chất lượng

Với phụ nữ Pháp, đồ ngủ cũng là món đồ mà họ chú trọng không hề kém đồ lót. Thả dáng trong những bộ đồ ngủ bằng vải lụa hoặc pyjama cũng là cách thư giãn tuyệt đối tại nơi phòng ngủ tư mật. Chính vì thế, bên cạnh áo lót hay quần lót, phụ nữ Pháp cũng chẳng ngại dành một phần ngân sách mua sắm để có được những bộ đồ ngủ thật chất lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link