9 cách diện chân váy dài vừa đẹp vừa sang được các cô nàng châu Á áp dụng nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số cách diện chân váy dài đẹp mà hội blogger châu Á đang áp dụng nhiệt tình, bạn có thể copy ngay để nâng tầm style Thu này.

Chân váy dài giúp bạn có ngay vẻ ngoài nữ tính, điệu đà, đồng thời che đi nhiều nhược điểm đôi chân như chân cong, chân to, bắp chân thô. Có một số cách diện chân váy dài đẹp mà hội blogger châu Á đang áp dụng nhiệt tình.

Empty

Áo dệt kim mix cùng chân váy dài họa tiết là bạn đã có ngay set đồ chuẩn nàng thơ, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả.

Empty

Mix áo sơ mi trắng cùng chân váy hoa. Chiếc chân váy họa tiết sẽ khiến set đồ của bạn thêm phần thú vị và ưng mắt hơn vài phần.

Empty

Diện chân váy trơn màu thì có thể mix cùng 1 chiếc sơ mi trắng có thiết kế phá cách, mới lạ chút đỉnh để tổng thể outfit thu hút.

Empty

Sơ mi trắng + chân váy họa tiết nhưng cô nàng này lại vô cùng thông minh khi diện cả set đồ đều mang tông trắng - be - đen, riêng khoản màu sắc đã giúp set đồ vừa có sự nổi bật lại vừa đủ nền nã.

Empty

Trời se lạnh, bạn có thể chọn mix áo dệt kim dài tay cùng chân váy trơn màu. Đừng quên sơ vin và nhấn nhá với 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh để tạo hiệu ứng tôn dáng tốt nhất.

Empty

Màu nâu đẹp nhưng nếu vẫn ngại sắc tối màu dễ làm xỉn da thì bạn có thể thử diện áo mang tông nâu pha vàng nghệ như cô nàng này. Vì áo vốn đã có màu sắc khá nổi bật nên thêm chân váy nữa là hoàn hảo. 

Empty

Tông vàng đất cũng là tông màu quen thuộc, vừa hợp thời tiết lại vừa tạo cảm giác nổi bật cho người diện. Mix cùng chân váy đen nền nã, cổ điển, nhấn nhá thêm 1 vài món phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai là bạn sẽ nổi bật dù bất cứ ở đâu đấy. 

Empty

Tận dụng luôn chiếc áo thun của mùa Hè, cô nàng này đã mix cùng chân váy dài trơn màu, khoác thêm 1 chiếc cardigan mỏng nhẹ là có ngay set đồ nền nã, điệu đà cho mùa Thu. Diện như vậy đến sở làm đảm bảo được khen.

Empty

Một gợi ý lên đồ cũng xinh yêu không kém cho mùa Thu đó là set áo sơ mi trắng + áo ghi lê + chân váy dài. Đảm bảo diện lên, nàng nào cũng trẻ trung hơn vài tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link