Chỉ 10 giây nhận ra ngay người có số khổ, công danh lận đận, làm mãi không giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số, không khó để nhận biết một người có đường tài lộc thăng tiến hay không thông qua những đặc điểm sau.

 

dac-diem-nguoi-ngheo-kho-2

1. Hai gò má gầy trơ xương

Một người có tướng mặt hai gò má không đầy đặn, gầy trơ xương, da mặt lại trắng nhợt nhạt là người khó tụ tàiBạn cần thay đổi bản thân mình càng sớm càng tốt để thay đổi, thu hút vận tài lộc.

Đặc biệt khi làm mọi việc cần nên thận trọng, suy nghĩ cẩn thận thấu đáo, luôn giữ cho bản thân vui vẻ, thoải mái sẽ khiến tài vận khả quan.

2. Cánh mũi mảnh, lông mũi lộ thiên, mũi hếch

Mũi là một bộ phận trên cơ thể theo nhân tướng học đại diện cho tài khố, cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Người có cánh mũi quá mảnh, lông mũi lộ thiên hay mũi hếch là những người khi có tiền là tiêu ngay, không giữ được. Nếu đã tích góp được một số tiền kha khá cuối cùng cũng hết vì giúp đỡ người thân, bạn bè.

3. Lỗ mũi có nốt ruồi hoặc hai lỗ mũi to nhỏ không đều

Lỗ mũi bên to bên nhỏ biểu hiện của người có tiền tài không cân bằng, tròn chi tiêu quen tiêu tiền theo hứng, lúc thì hào phóng, khi lại rất ki bo. Lúc thu chi quá thấp, khi lại quá cao.Ngoài lỗ mũi to, có nốt ruồi trong mũi cũng là biểu hiện cho sự trở ngại tài lộc.

Nếu người có cả 2 nét này sẽ gây cản trở sự tụ tài lộc trên cơ thể. Trong trường hợp này bạn nên mua bảo hiểm hoặc gửi tiền tiết kiệm để tích lũy cho cuộc sống sau này nếu có điều kiện.

4. Khe hở giữa các ngón tay quá lớn

Theo nhân tướng học, khi đặt bàn thay duỗi thẳng tự nhiên, khe hở giữa các ngón tay quá lớn là biểu hiện của người dễ rơi vào cảnh nợ nần, có tiền cũng không biết giữ. Khó tụ tài lộc.

Để hạn chế phần nào việc tài lộc bị rơi rớt, bạn có thể đeo nhẫn ở tay. Tuy nhiên, cái chính vẫn là sự thay đổi ở bản thân mỗi người. Chi tiêu tiết kiệm, tích tiểu thành đại sẽ giúp bạn có ngày được hưởng thành quả của chính mình.

dac-diem-nguoi-ngheo-kho-1

5. Răng thưa, không đều

Răng thưa không đều nhau, tạo kẽ hở biểu thị khả năng tích lũy tiền bạc không tốt. Người có hàm răng đều đặn sẽ quản lý tài chính, chi tiêu tốt hơn người răng thưa, không đồng đều.

6. Dái tai quá nhỏ

Người có dái tai quá nhỏ được xem là khó tụ tài lộc, chỉ số hạnh phúc khá thấp. Nếu trong tay có tiền cũng không giữ được mà tiêu xài lãng phí, tiêu tiền mới giúp họ cảm thấy giá trị bản thân đang tồn tại.

7. Chất tóc khô cứng

Theo khoa học, chất tóc khô cứng do chức năng của thận hoạt động suy yếu. Dưới nhận định của nhân tướng học đây là một trong những biểu hiện của khả năng tụ tài yếu kém. Để cải thiện tình trạng này bạn nên bổ sung nhiều loại thực phẩm có tác dụng bổ thận vào thực đơn hàng ngày.

8. Lỗ tai quá nhỏ

Lỗ tai quá nhỏ khiến năng lực phán đoán không tốt, tài khố nhỏ, không nghe lời quý nhân mà lại nghe lời tiểu nhân dẫn đến khó tụ tài, kiếm tiền không đủ tiêu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link