9 động tác đơn giản giúp nàng có một vòng 2 săn chắc gọn gàng, không gợn mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn có độ săn chắc gọn gàng, vòng 2 không gợn mỡ thừa thì chỉ cần tập luyện chăm chỉ tại nhà là các chị em hoàn toàn có thể sở hữu.

Thói quen sinh hoạt như ngồi làm việc cả ngày, ăn nhiều đồ chiên rán, lười vận động... ảnh hưởng trực tiếp đến vòng 2 của bạn. Đầu tiên bạn cần làm là thay đổi chế độ ăn uống mỗi ngày, sau đó là bước tập tành để có được vòng eo săn chắc. Chỉ cần tập luyện chăm chỉ tại nhà là các chị em hoàn toàn có thể sở hữu vòng 2 như ý. 

Động tác 1 (30 giây): Dành cho cơ lõi của bụng

Chống chân chắc chắn trên sàn, hông giữ cân bằng, sau đó tay để thẳng trước ngực và từ từ hạ người xuống 1 góc 45 độ. Bạn có thể giữ ở đây khoảng 5 giây rồi nâng lên, hoặc nâng - hạ nhịp nhàng. Chú ý giữ thẳng lưng và dùng cơ bụng.

Empty

Động tác 2 (30 giây): Dành cho cơ lõi

Hạ luôn lưng xuống sàn, hai chân nâng vuông góc. Sau đó dùng cơ bụng để nâng người lên, chú ý thả lỏng phần cổ của bạn. Hai tay nâng lên hạ xuống liên tục, giữ động tác này trong 30 giây là cơ bụng được tác động khá nhiều.

Empty

Động tác 3 (30 giây): Dành cho cơ lõi

Áp lưng xuống sàn và nâng chân vuông góc, nhưng động tác này bắt đầu bằng việc nâng lên hạ xuống tay và chân để kích thích phần cơ lõi hoạt động.

Empty

Động tác 4 (30 giây): Dành cho cơ bụng trên

Ngồi ngay ngắn trên sàn, chân duỗi thẳng tách rộng bằng vai. Giữ lưng thẳng và bắt đầu xoay và gập người để tác động vào nhóm cơ này.

Empty

Động tác 5 (30 giây): Dành cho cơ lõi

Bắt đầu với tư thế nằm áp lưng xuống sàn, chân chống vuông góc, hai tay để áp lên sàn tạo điểm tựa và nâng hông cao lên để lưng và đùi trên đường thẳng.

Bạn có thể giữ trong 5 giây rồi hạ xuống hoặc có thể nâng lên - hạ xuống nhịp nhàng đều được. Động tác này còn tác động thêm vào phần cơ đùi trong.

Empty

Động tác 6: Săn chắc toàn bộ cơ bụng

Chỉ là những chuyển động đơn giản nhưng có thể giúp cơ bụng hoạt động để đốt cháy mỡ thừa. Cùng với đó, cơ đùi và cơ lưng cũng hoạt động nên bạn sẽ cảm thấy mỏi ở bắp chân bắp đùi và phần thắt lưng.

Empty

Động tác 7 (30 giây): Dành cho toàn bộ nhóm cơ bụng

Thêm động tác tác động vào toàn bộ nhóm cơ bụng giúp bạn có được vòng 2 thon gọn, cân đối. Động tác gây "áp lực" vào phần thắt bụng trên, bụng dưới.

Empty

Động tác 8 (30 giây): Dành cho toàn bộ cơ bụng

Cần hóp bụng để giữ cơ thể cân bằng sau đó đá chân nhịp nhàng về phía sau. Cơ mông, cơ đùi và cơ bụng đang hoạt động cùng lúc để duy trì động tác này.

Empty

Động tác 9 (30 giây): Thư giãn cơ bụng

Động tác không chỉ giúp thư giãn phần thắt lưng, cơ bụng mà khi bạn điều chỉnh nhịp thở có thể hỗ trợ siết mỡ bụng. Đây cũng là một trong những động tác đốt mỡ bụng hiệu quả.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link