Thùy Tiên từng khóc ròng vì tăng cân mất kiểm soát nay đã sở hữu vóc dáng vạn người mê nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên để nhanh chóng đưa vóc dáng vào phom cũ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,71 m, từng lọt vào top 5 thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.  Cuối năm 2021, cô đã giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Đến nay, Thùy Tiên vẫn là Hoa hậu có sức ảnh hưởng, được săn đón khi tham gia các chương trình thực tế cũng như các hoạt động thiện nguyện.

Trước khi có vóc dáng chuẩn chỉnh, Thùy Tiên đã trải qua thời kỳ căng thẳng khi cân nặng đạt 58 kg. Trong thời gian đó, cô đã thử nhiều phương pháp ăn kiêng nhưng không phù hợp. 

thuytien

Người đẹp sinh năm 1998 cũng thừa nhận, cô còn có lúc "đi đi mà đứng không vững muốn gục ngã ngay lập tức". Dần dần, Thùy Tiên nhận thấy phương pháp thích hợp nhất với bản thân là tập luyện kết hợp với việc duy trì chế độ ăn uống đủ chất.

Tập luyện phù hợp

Ban đầu, người đẹp tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên để nhanh chóng đưa vóc dáng vào phom cũ. Cô chọn HIIT - một loại tập thể dục cardio cường độ cao làm bài tập chính. HIIT bao gồm một chuỗi các bài tập đòi hỏi cơ thể phải hoạt động với độ cường độ cao, giúp tăng nhịp tim và đốt cháy calo trong thời gian ngắn.

Nhờ tập ít nhưng hiệu quả cao, HIIT phù hợp với những người bận rộn, có ít thời gian rảnh rỗi. Hiệu ứng đốt calo và mỡ vẫn tiếp tục trong vài giờ sau khi kết thúc tập luyện.

thuytien2

Sau bốn tháng, vóc dáng của cô trở nên săn chắc hơn, vòng eo lộ rõ cơ bụng. Ngoài ra, ccô thường tận dụng thời gian rảnh để thực hiện bài tập gập bụng, duy trì sự săn chắc cho vòng eo. Hiện tại, Thùy Tiên duy trì cân nặng khoảng 52 kg.

Đảm bảo giấc ngủ

Có thể cân nặng tụt vì di chuyển và lịch trình bận rộn nhưng Thùy Tiên luôn cố gắng ngủ đủ giấc và sâu nhất có thể để tái tạo năng lượng. Nàng hậu cũng luôn nghĩ tích cực trong mọi chuyện để tâm trí được thư giãn, không muộn phiền làm ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Cô lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ và có những màn xuất hiện hết sức ấn tượng trên các sân khấu quốc tế làm cho người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào.

Trong mọi sự kiện, nàng hậu sinh năm 1998 vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và chuyên nghiệp. Cô cũng biến hóa ấn tượng với nhiều phong cách thời trang khác nhau nhờ lợi thế ngoại hình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link