9 nốt ruồi may mắn, phú quý, cả đời sung túc tiền tiêu không hết

15:57, Thứ tư 06/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người có thể không thích nốt ruồi trên cơ thể mình nhưng có những nốt ruồi lại là điềm báo tài lộc. Đặc biệt là những nốt ruồi này, ai sở hữu sẽ rất vượng phát.

Nốt ruồi dưới chân tóc

Nếu ẩn dưới chân tóc có nốt ruồi đen thì bạn là một người may mắn. Nốt ruồi càng ẩn vận may càng nhiều. Nếu nốt ruồi đậm và bóng thì cuộc sống sẽ vô cùng thuận lợi.

Nốt ruồi ở trên lông mày

Nốt ruồi này được ví như viên ngọc quý, người nào sở hữu quả thật may mắn. Họ thường thông minh, giỏi giang, có nền tảng kiến thức đáng nể. Vì vậy mà họ dễ thành công về khía cạnh học tập.

Bên cạnh đó họ cũng giàu tham vọng, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo. Họ thường được cấp dưới nể phục và hỗ trợ họ rất nhiều trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Nửa phía sau của lông mày theo nhân tướng học là “đám mây hồng”, là biểu tượng của tri thức và tài năng. Người sở hữu nốt ruồi này thường hạnh phúc, có mối quan hệ hài hoà và có tài năng trong kinh doanh.

Nhưng nếu nốt ruồi chuyển màu nhạt hơn thì đó có thể là điềm xấu cần cẩn trọng về vấn đề sức khoẻ và chuyện tình cảm.

Nốt ruồi ở ngay dái tai

Nhân tướng học coi dái tai là vị trí tiền bạc, may mắn. Người sở hữu nốt ruồi ở ngay dái tai thường gặp nhiều may mắn. Họ nhẹ nhàng và từ tốn, có cuộc sống sung túc.

Bên cạnh đó, nốt rồi trên xoắn tai cũng rất tốt. Nó tượng trưng cho sự thông minh và lòng hiếu thảo, tương đương với tuổi thọ cao.

Nốt ruồi ở thái dương

Thái dương là nơi đại diện cho sự di chuyển, cho cuộc sống xê dịch. Người có nốt ruồi đen và sáng bóng ở đây thường gặp nhiều may mắn. Nếu làm ăn xa nhà, đi nước ngoài hay nhập cư ở nơi khác thì sẽ rất phát triển.

Bên cạnh đó, họ cũng có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên họ chỉ thuận lợi khi đi làm ăn, kinh doanh ở xa. Càng ở gần gia đình thì càng khó phát triển.

Nốt ruồi ở trên má

Nhân tướng học cho rằng đây là nốt ruồi tốt cho sự nghiệp, công việc thuận lợi. Người sở hữu nốt ruồi này thường nắm giữ vị trí quan trọng nơi họ làm việc và có thành tích lớn trong sự nghiệp.

Họ năng động và có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp, không ngừng nỗ lực nhưng người ngoài nhìn vào có thể thấy họ khá nhàn nhã. Diện mạo của họ xuất sắc, sự nghiệp thành công, được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở trên môi và gần môi

Người có những nốt ruồi càng gần môi dưới thì càng được xem là người sành ăn. Dân gian quan niệm, người này suốt cuộc đời có lộc hưởng thụ đồ ăn ngon.

Nó cũng có nghĩa là họ có cuộc sống vật chất sung túc, có nhà, có xe, có đồ ăn ngon, quần áo đẹp phục vụ cho cuộc sống hưởng thụ.

Nốt ruồi ở phía trên môi trên

Nốt ruồi này càng tối màu, càng sáng bóng thì càng cho thấy cuộc sống thuận lợi, không mấy khi vướng vào rắc rối, biết tận hưởng cuộc sống. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ là người thường xuyên chuẩn bị bữa tối cho gia đình mình.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Nốt ruồi này là biểu tượng của sự giàu có. Người sở hữu nốt ruồi này thường có nhiều tài sản cố định, bất động sản rải khắp nơi.

Họ thường được nhiều người ủng hộ, trong công việc được cấp dưới giỏi giang giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình. Bề ngoài của họ đơn giản nhưng bên trong họ là những khả năng tuyệt vời. Họ hiểu biết và biết tận dụng cuộc sống, tận hưởng cuộc sống giàu có suốt đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy