Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy công khai tình tứ bên cạnh Hoàng Thùy Linh tại buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break".

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là cặp đôi được nhiều người hâm mộ và yêu mến. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tình tứ xuất hiện bên nhau tại hầu hết các sự kiện. 

Chiều 05/06, nữ ca sĩ vừa tổ chức buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break" sau một thời gian dài thực hiện. Không chỉ gây ấn tượng khi diện trang phục xuyên thấu sexy, gợi cảm mà Hoàng Thùy Linh còn khiến nhiều người bất ngờ khi công khai tình tứ bên cạnh "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy.Nam siêu mẫu còn dành cho Hoàng Thùy Linh nụ hôn lên trán đầy tình cảm.

Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn vời trang phục xuyên thấu.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy công khai tình tứ bên Hoàng Thùy Linh.

Trong MV "I'm Gonna Break", Hoàng Thùy Linh cũng có nhiều cảnh quay khá "nóng" cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cả hai khắc hoạ hình ảnh một cặp đôi nổi loạn và có nhiều mâu thuẫn trong tình yêu. Trước ống kính, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ không hề gặp khó khăn khi đóng những cảnh đắm đuối bên nhau.

Trước những câu hỏi của báo giới về chuyện tình cảm của cả hai ngoài đời, Hoàng Thùy Linh cho biết hiện tại cô chưa muốn chia sẻ nhiều về điều này, để khán giả có thể tập trung vào việc thưởng thức MV mới của mình. 

Tuy nhiên trước đó, trong một bài phỏng vấn, Vĩnh Thụy đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Hoàng Thùy Linh. Theo đó, cựu người mẫu kiêm diễn viên cho biết, hai người chỉ là bạn bè mà thôi, anh không có gì để nói về mối quan hệ này. Là người trong cuộc, Vĩnh Thụy thấy rằng, tất cả đều bình thường. Vĩnh Thụy úp mở cho biết, khi nào, một trong hai người lên tiếng công bố chuyện tình cảm thì mới có thể khẳng định có chuyện gì đó giữa anh với Hoàng Thùy Linh.

 Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh đã có nhiều cảnh quay táo bạo rất ấn tượng trong MV mới.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh lên trang cá nhân. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè. Vĩnh Thụy cũng từng bị bắt gặp trao cho Hoàng Thùy Linh một nụ hôn ngay tại 1 quán cafe. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa từng chính thức thừa nhận xác nhận thông tin này.

Hành trình
Hành trình "lột xác" từ hotgirl tới mỹ nữ tài năng của Chi Pu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu đã có cuộc "lột xác" đầy bất ngờ cả về hình ảnh và tài năng để trưởng thành từ danh xưng hotgirl thành mỹ nhân nổi danh của màn ảnh Việt.
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ danh tính chàng trai khiến cô yêu 'mê mệt'
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ danh tính chàng trai khiến cô yêu 'mê mệt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chàng trai khiến cô yêu "mê mệt" và đó cũng chính là động lực để cô sáng tác ca khúc "Nhớ" và "Như một giấc mơ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn