Á hậu Tú Anh xinh đẹp xuất hiện bên mẹ trẻ như chị gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ con á hậu Tú Anh khiến các fan không khỏi xuýt xoa về nhan sắc ngọt ngào của mình.

Mới đây, Á hậu Tú Anh được mẹ đưa đến dự sự kiện bằng xế sang. Cô ngày càng gây ấn tượng bằng diện mạo xinh đẹp.

Kể từ khi được trao ngôi vị Á hậu vào năm 2012 từ đó đến nay Tú Anh không ngừng đổi mới bản thân để có diện mạo ngày càng hoàn thiện trước mắt công chúng. Cô nỗ lực giảm cân và có định hướng  rõ ràng cho phong cách.

Với một lý lịch không scandal và hình thức ngày càng xinh đẹp, Tú Anh là gương mặt được nhiều nhãn hàng hướng đến.

Ở bên cạnh cô trong mọi hoạt động là mẹ, bà cũng đồng thời là người quản lý của Tú Anh. Không ít lần các fan hậm mộ đã nhầm tưởng bà là chị của cô bởi sự trẻ trung.

Mẹ của Tú Anh tên là Khuê Tú, sinh năm 1972 và làm kinh doanh. Vì hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên mẹ của Á hậu cũng rất chú trọng đến hình thức.

Ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng bà Khuê Tú vẫn khiến người khác trầm trồ bởi sự trẻ trung, thanh lich, gu thời trang tinh tế, nhiều người cho rằng Tú Anh được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Không có gì có thể thay thế tình yêu thương của mẹ. Với tôi, mẹ là người rất quan trọng. Thành công của ngôi Á hậu hôm nay cũng là nhờ sự ủng hộ rất lớn của bố và sự trợ giúp tận nơi của mẹ.

Á hậu Tú Anh đẹp lộng lẫy sau khi từ SEA Games về nước
Á hậu Tú Anh đẹp lộng lẫy sau khi từ SEA Games về nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh tối 9/6.
Mẹ chồng Hà Tăng diện đồ hiệu đẹp không kém á hậu Tú Anh
Mẹ chồng Hà Tăng diện đồ hiệu đẹp không kém á hậu Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Doanh nhân, cựu diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và quý phái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link