MC Thành Trung chứng minh bạn gái không phải là người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung đã đưa dẫn chứng, chứng minh bạn gái hiện tại không phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình anh và Thu Phượng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã đăng tải hình ảnh anh cùng con gái tạo dáng chụp hình "tự sướng" kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn nhưng rất súc tích. Theo đó, nam MC khẳng định: "Chỉ nói một lần duy nhất, mong mọi người hiểu, một nửa của sự thật không bao giờ là sự thật".

thanh trung phunutoday1

Thành Trung đăng ảnh chụp hình cùng con gái, cùng trang phục, cùng bối cánh nhưng khác thời điểm.

Trước lời "tố" của Thu Phượng, rằng bạn gái hiện tại của anh chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh và Thu Phượng thì Thành Trung đã lên tiếng khẳng định, bạn gái anh không phải là người thứ ba xen vào. 

Tiếp đó, Thành Trung đưa dẫn chứng, anh và Thu Phượng đã ly thân từ cuối năm 2011, đầu năm 2012. Tháng 5/2013, anh và vợ cũ  ra tòa ký vào đơn ly dị. Tuy nhiên, đến tháng 1/2014, bạn gái hiện tại của anh mới chấp nhận tình cảm và hai người chính thức công khai. Thành Trung cho biết, anh muốn đính chính điều này để bạn gái anh không phải chịu nhiều điều tiếng từ phía dư luận.

thanh trung phunutoday2

MC Thành Trung và bạn gái hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, Thành Trung cũng lên tiếng về việc chăm sóc con và gửi tiền hàng tháng cho con. Trong khi Thu Phượng cho rằng Thành Trung là một người cha vô trách nhiệm thì nam MC cho biết, khi ly hôn, tòa chỉ định mức cho anh đóng 2 triệu/ tháng nhưng chính anh là người đã "tự nguyện" sửa lại 2 triệu thành 5 triệu bởi anh biết, 2 triệu không thể đủ được với việc nuôi một đứa trẻ đang học mẫu giáo. Thành Trung khẳng định, anh chưa bao giờ thiếu trách nhiệm với con một tháng nào mặc dù anh không ở cùng con.

Đồng thời, Thành Trung khẳng định, nếu Thu Phượng muốn "gây chiến", không nghĩ gì cho nhau thì cách tốt nhất nên sống sòng phẳng với nhau. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, MC Thành Trung cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn vợ cũ Thu Phượng. Theo đó, nam MC điển trai bày tỏ rằng, cặp vợ chồng nào khi không hạnh phúc đều có những khúc mắc không thể giải quyết được. Có nhiều đôi trở thành bạn bè khi không còn chung sống với nhau. Anh không muốn nhắc nhiều đến câu chuyện quá khứ bởi chuyện anh và vợ cũ chia tay có lẽ vì cả hai không có tiếng nói chung.

thanh trung phunutoday3

Thành Trung và Thu Phượng thuở mặn nồng.

Có lẽ, cuộc "đấu khẩu" giữa MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng vẫn chưa đến hồi kết khi mà cả hai bên thường xuyên lên tiếng "vạch tội" nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không biết ai đúng ai sai nhưng rất nhiều người đều cảm thấy xót xa cho sự tan vỡ của một gia đình vốn êm ấm.

Hiện tại, sau khoảng thời gian dài "đường ai nấy đi", mỗi người đều đã có hướng đi riêng, Thành Trung đã tìm được một nửa cho mình, còn Thu Phượng lại miệt mài chăm con và các dự án âm nhạc, kinh doanh mới. Đông đảo người hâm mộ mong rằng, đều là bậc làm cha, làm mẹ, Thành Trung và Thu Phượng nên biết kiềm chế để bé Zon được lớn lên bằng tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ cho dù cha mẹ bé không còn chung một mái nhà.

Vợ cũ MC Thành Trung
Vợ cũ MC Thành Trung "lật bài ngửa" về mối quan hệ với chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió, Thu Phượng lần đầu quyết định "lật bài ngửa" về mối quan hệ với chồng cũ Thành Trung kể từ sau khi ly hôn.
MC Thành Trung viết tâm thư gửi mẹ sau ồn ào với vợ cũ
MC Thành Trung viết tâm thư gửi mẹ sau ồn ào với vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday)-MC Thành Trung đã viết bức tâm thư khá dài gửi mẹ nhân ngày sinh nhật. Mẹ của nam MC dù đã đi xa nhưng vẫn luôn dõi theo con đường đi của con trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link