Gia đình Hòa Minzy nói gì về chuyện tình cảm của con?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù cô có gặp chuyện gì, bố mẹ cô cũng không bao giờ nặng lời mà luôn chia sẻ.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

cong phuong phunutoday1

Bố Công Phượng muốn con trai chia tay Hòa Minzy?

Mặc dù cặp đôi Công Phượng và Hòa Minzy chưa lên tiếng song phụ huynh của đôi bên cũng đã chính thức phản hồi. Trước tình hình phong độ thi đấu của Công Phượng ngày càng đi xuống và anh không được gọi lên Đội tuyển Quốc gia, ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng đã nói chuyện trực tiếp với con trai rằng, "Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”. 

Điều này khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng bố của Công Phượng muốn con trai nên chia tay với Hòa Minzy để tập trung hơn vào sự nghiệp sân cỏ của mình. Theo ông, có lẽ những lùm xùm, ồn ào trong thời gian vừa qua về chuyện tình cảm đã khiến con trai ông trở nên mất tập trung, kém phong độ hơn trước.

cong phuong phunutoday2

Bố Công Phượng muốn con trai chia tay, gia đình Hòa Minzy nói gì?

Sau khi bố Công Phượng ngỏ ý muốn con trai chia tay, Hòa Minzy cho biết, kể từ khi sống xa nhà, cô chưa bao giờ làm bất cứ điều gì khiến bố mẹ thất vọng, phiền lòng hay đánh đổi bản thân để kiếm tiền nên rất được tin tưởng và ủng hộ. Dù cô có gặp chuyện gì, bố mẹ cô cũng không bao giờ nặng lời mà luôn chia sẻ. Bố cô thường xuyên lên mạng đọc báo, dù không nói nhiều nhưng tất cả thông tin về con gái, bố cô đều đọc hết. 

Đồng thời, Quán quân Học viện Ngôi sao cho biết thêm, bố cô rất hiểu con gái nhưng không khỏi chạnh lòng khi bố Công Phượng muốn con trai chia tay. Để con gái bớt buồn, bố cô thường động viên bằng cách nấu những món ăn cô thích.

Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?
Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước phong độ ngày càng đi xuống của con trai, bố Công Phượng đã khuyên anh nên tạm gác chuyện tình cảm để tập trung cho chuyên môn.
Bố Công Phượng có muốn con trai yêu Hòa Minzy?
Bố Công Phượng có muốn con trai yêu Hòa Minzy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố Công Phượng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link