Lý Nhã Kỳ và những lần được truyền thông ngoại khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sắc đẹp đi kèm gu thời trang đẳng cấp, cuốn hút, cựu Đại sứ du lịch thường xuyên được báo chí nước ngoài ưu ái đưa tin.

Tạp chí Gazzet của Mỹ phác họa hình ảnh.

Tháng 9/ 2014 hình ảnh  đài các với phong cách quý tộc của Lý Nhã Kỳ trong show diễn của Zhuhair Murad đã được phác họa lại một cách chân thực nhất trong một bài viết về thời trang trên tạp chí nổi tiếng của Mỹ, Gazette.

Người đã họa những tấm ảnh đầy cảm xúc nghệ thuật và mang ấn tượng mạnh với góc độ thời trang là bà Gladys Perint Palmer hiện là phó chủ tịch điều hành phát triển nghệ thuật và là thành viên ban cố vấn của Học viện Đại học Nghệ thuật Mỹ. Gladys Perint Palmer là phụ nữ đầy tài năng trong nhiều lĩnh vực: hội họa, thời trang, viết văn.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ được phác họa trên tạp chí.

Lý Nhã Kỳ đã thực sự bất ngờ và xúc động khi nhận được một món quà được trực tiếp gửi đến tận Lynk boutique của cô tại Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh từ tay của bà Gladys Perint Palmer.

Bà đã gửi tới Lý Nhã Kỳ cuốn tạp chí có bài viết của bà về những ấn tượng tại Paris Fashion Week vừa qua, trong đó có hình ảnh Lý Nhã Kỳ do bà họa lại. Tấm ảnh trên tạp chí cũng chú thích rõ ràng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ.

Bà Gladys Perint Palmer đã viết thư cho Lý Nhã Kỳ và nói rằng, bà đã vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang thu hút của cô tại show diễn, sự ấn tượng đó đã tạo cho bà cảm hứng đặc biệt để ngay lập tức họa lại hình ảnh của cô như một trong những ấn tượng khó quên đối với toàn bộ tuần lễ thời trang.

Phong cách quý tộc của cựu đại sứ du lịch Việt Nam tại show diễn Zhuhair Murad

Đây thực sự là niềm hạnh phúc của Lý Nhã Kỳ khi được những “con mắt xanh” của làng thời trang thế giới chú ý và ca ngợi. Bà Gladys Perint Palmer chia sẻ, khi bắt gặp vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ ở show diễn của Zhuhair Murad, bà đã quan sát, lặng lẽ theo dõi từng cử chỉ, hành động của Lý Nhã Kỳ và trong lòng bà bỗng ùa về những cảm xúc đặc biệt, giống như những mường tượng của bà về những phụ nữ quyền quý ở phương Đông mà bà được đọc trong các cuốn sách từ ngày còn trẻ đến giờ.

Vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái pha chút lạnh lùng của Lý Nhã Kỳ là tất cả những gì bà ghi nhớ sâu sắc, không thể quên. Hình ảnh phác họa phong cách quý phái của Lý Nhã Kỳ được Gladys đăng trên tạp chí Gazette nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp. 

Tờ Vogue Nhật Bản hết lời khen ngợi

Tạp chí Vogue của Nhật Bản số ra tháng 4 năm 2014 đã đăng tải hình ảnh cựu đại sứ du lịch Lý Nhã kỳ chụp từ show diễn Chanel tại Paris Fashion Week vừa qua. Cùng với các ngôi sao thế giới, nữ diễn viên Mùa hè lạnh được nhắc đến như một icon thời trang với phong cách đẳng cấp.

Ở phần giới thiệu về Lý Nhã Kỳ, tạp chí thời trang hàng đầu tại Nhật đã gọi đại diện Việt Nam là một tiểu thư - “nhìn cô đúng là một công nương”. Trước đó, chiếc đầm trắng của Maticevski đã khiến Lý Nhã Kỳ nhận phải nhiều ý kiến chê bai. Khán giả Việt cho rằng, người đẹp thiếu chu đáo khi diện trang phục bị nhàu tham dự show diễn lớn.

Ngay sau đó, nữ diên viên lên tiếng giải thích mẫu váy được thiết kế trên nền vải nhăn thuộc xu hướng mới nhất hiện nay.

Lý Nhã Kỳ được ca ngợi như một công nương.

Trang Vogue không ít lần khen ngợi gu thời trang của Lý Nhã Kỳ.

Đài KBS Hàn Quốc phỏng vấn tại LHP Canes

Hồi tháng 10/2013 khi tham dự Liên hoan phim Canes, trong ngày thứ hai khi thăm showroom của ngài Fawar Gruosi - chủ thương hiệu De Grisogono, Lý Nhã Kỳ đã được đài KBS của Hàn Quốc phỏng vấn.

Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn của Đài KBS.

Ngoài đài KBS, một kênh truyền hình của Anh cũng săn đón người đẹp họ Lý.

Lý Nhã Kỳ quý phái, Andrea mặc váy 'đụng hàng' Trương Quỳnh Anh
Lý Nhã Kỳ quý phái, Andrea mặc váy 'đụng hàng' Trương Quỳnh Anh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tới tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ chọn gu thời trang cổ điển, quý phái. Người mẫu Andrea mặc váy 'đụng hàng' ca sĩ Trương Quỳnh Anh
Lý Nhã Kỳ tung bằng chứng, chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ
Lý Nhã Kỳ tung bằng chứng, chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh chứng minh cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn