Ăn buffet hải sản, người khôn ngoan không ăn 3 loại hải sản này, người phục vụ khen bạn là "chuyên gia"

( PHUNUTODAY ) - Khi vào ăn buffet hải sản, có những món bạn không nên ăn hoặc hạn chế ăn quá nhiều.

Hầu hết mọi người chọn đi ăn ngoài hoặc nằm tại một nhà hàng. Có thể đắt hơn một chút khi gọi món, nhưng việc dùng bữa tại đây sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Buffet là lựa chọn ưa thích của rất nhiều người hiện nay, với giá cả không quá cao. Nơi này tập hợp đa dạng thành phần ẩm thực và không giới hạn khẩu phần, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của hầu hết mọi người. Hiện nay, có ba loại buffet phổ biến: buffet lẩu, buffet nướng và buffet hải sản. Trong bài viết này, tôi sẽ chủ yếu đề cập đến buffet hải sản mới nhất.

10.09.2022.An-30-phut-khong-ngung-1
27543236

1. Hải sản nướng phô mai

Đây là món phổ biến trong các nhà hàng. Hải sản nướng phô mai trông ngon và ăn cũng ngon nữa. Nhiều người thích ăn phô mai không thể cưỡng lại sự cám dỗ của nó, nhưng không nên ăn nhiều. Phô mai có quá nhiều calo, ăn một chút đã thấy no.

311022-hau-nuong-pho-mai-buffet-poseidon

2. Sushi hải sản

Sushi là món ăn được nhiều người yêu thích, nhưng khi đến nhà hàng hải sản, tôi thường ưu tiên ăn ít sushi để giữ chỗ cho những món khác. Nếu bạn ăn sushi trước, bạn sẽ cảm thấy no ngay cả khi chưa thưởng thức hết các món khác.

c-1

3. Hải sản chiên

Tại sao bạn nói rằng thứ này không được khuyến khích để ăn? Vì hải sản thường được ăn mà không cần chiên, loại hải sản này che giấu vị của riêng nó, nên chỉ những loại kém tươi mới được chiên ngập dầu, mục đích là để tiết kiệm chi phí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link