Ăn món này vào bữa sáng sẽ làm mất đi 15 năm tuổi thọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không nên ăn những món này vào bữa sáng để tránh gây hại khôn lường tới sức khỏe và còn làm giảm tuổi thọ của bạn nữa đó!

bữa sáng
 

Bánh mì phết mứt đường

Bánh mì nướng với mứt cần tránh vì có chứa đường tinh khiết. Nếu muốn ăn bánh mì nướng, hãy kết hợp nó với protein như trứng, xúc xích ...Nhiều người thấy rằng một bữa ăn sáng với một quả trứng và thịt xông khói cho họ những năng lượng cần thiết để bắt đầu một ngày.

Bánh ngọt

Ngừng ăn bánh ngọt vào bữa sáng bởi chúng chứa nhiều đường và các thành phần tạo hương vị sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn. Trung bình mỗi loại bánh ngọt có khoảng 500 calo, đây là những loại thực phẩm tồi tệ nhất bạn nên loại bỏ cho bữa ăn sáng.

Nếu bạn thích những loại ngũ cốc đóng gói thì nên hạn chế ăn và đặc biệt hãy loại bỏ chúng vào bữa sáng. Loại ngũ cốc này có lượng carbs cao và đường rất lớn, đó là lý do chúng có thể gây ra nhiều loại bệnh. Hầu hết các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên hạn chế tiêu thụ đồ ngọt trong bữa ăn sáng. Chính vì vậy, bạn không nên ăn kẹo vào bữa sáng bởi ngoài đường nó còn có một số thành phần làm khó tiêu hóa vào buổi sáng, vì vậy đây là một trong những thực phẩm bạn nên loại bỏ cho bữa ăn sáng.

Ngũ cốc có đường

Đây là thực phẩm được biết đến với rất nhiều calo và không có lợi cho sức khỏe cơ thể bạn theo bất kỳ cách nào. Thực phẩm chứa quá nhiều đường không chỉ khiến bạn bị béo hơn mà còn gây cảm giác mệt mỏi vào cuối buổi sáng.

Thịt xông khói

Mặc dù nhiều người cho rằng bữa sáng có thể ăn thịt xông khói để tăng thêm sự hấp dẫn nhưng đó thực sự là những thực phẩm không lành mạnh và không tốt cho bạn để ăn sáng. Bởi vì đây là thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ khiến bạn no lâu và ảnh hưởng đến sự di chuyển của bạn trong một ngày làm việc.

Đồ rán

Trong khẩu phần bữa ăn sáng của người Pháp, thức ăn rán, đặc biệt là bánh rán gần như là một điều cấm kỵ. Những thức ăn như thế chứa rất nhiều đường syro, khiến bạn bị đầy hơi nhanh chóng.

Đồ ăn rán còn làm bạn mau khát nước, khó tiêu hóa khiến bạn có thể lả sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, với lượng dầu mỡ nhiều, đồ ăn rán có thể gây ra bệnh béo phì, ung thư.

Bạn nên bỏ tiền để mua đậu bắp cho cả gia đình ăn dù đắt hay rẻ
Bạn nên bỏ tiền để mua đậu bắp cho cả gia đình ăn dù đắt hay rẻ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn nên bỏ tiền để mua đậu bắp cho cả gia đình ăn dù đắt hay rẻ vì sao lại vậy?
Loại rau được ưa chuộng nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây hại khôn lường
Loại rau được ưa chuộng nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây hại khôn lường
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những loại rau được ưa chuộng nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây hại khôn lường ai cũng cần chú ý!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn