Ăn món này vào buổi tối sẽ "sống lâu trăm tuổi" ít ốm đau bệnh tật, da lại trắng hồng mỡ thừa giảm nhanh

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này vào buổi tối sẽ "sống lâu trăm tuổi" ít ốm đau bệnh tật, da lại trắng hồng mỡ thừa giảm nhanh - ai cũng nên bỏ túi để áp dụng.

giam-can1

 

Ăn sữa chua buổi tối để hấp thụ tốt nhất

Thực tế, ăn sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt hơn cả. Vì tại thời điểm này bao tử đã tiêu hóa được một phần thức ăn nhưng chưa rơi vào trạng thái “rỗng hoàn toàn”, độ pH của bao tử là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại.

Khi ăn sữa chua trước khi đi ngủ, chúng ta đang gián tiếp bổ sung thêm chất bổ dưỡng cho suốt một đêm ngủ một cách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì thế, đây là thời điểm cơ thể hấp thụ sữa chua được tốt và an toàn nhất cho mọi đối tượng.

Bánh quy mặn ít calo và ít carbohydrates

Món ăn này giúp bạn ngủ ngon hơn. Bánh quy ít pha hoá chất, không cần đóng gói, loại bánh quy thô này hiện được bán ở nhiều siêu thị.

Rượu vang

Đây là loại rượu có tác dụng cho đầu óc nghỉ ngơi, theo các nhà khoa học Toronto (Canada), trong rượu vang có nhiều chất giúp mạch máu được thư giãn, không bị áp huyết cao, nhờ đó giúp cơ thể thả lỏng tốt hơn. Ngủ sâu hơn.

an-toi-1

 

Cà chua

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn khỏe mạnh. Lycopen là chất chống oxy hóa tuyệt vời có trong cà chua giúp giảm viêm trong cơ thể và kiểm soát hàm lượng leptin - một hormone điều chỉnh cảm giác thèm ăn có thể làm giảm thèm ăn.

Ngoài ra, chúng chứa ít calo (trung bình 1 quả cà chua chứa 22 calo) và nhiều vitamin C - chất chống oxy hóa có liên quan tới tăng cường đốt cháy mỡ nhất là khi luyện tập. Hãy lựa chọn cà chua hữu cơ vì một nghiên cứu chỉ ra rằng cà chua hữu cơ chứa hơn 55% vitamin C.

Rau thì là

Hạt cây thì là rất giàu vitamin A, canxi, kali và sắt. Chúng giúp chống lại tất cả các loại bệnh do virus, giữ cho xương chắc khỏe.

Thì là cũng giúp loại bỏ táo bón và rất hiệu quả khi thời tiết quá nóng, thì là còn có thể được ăn sống, xào hay thêm vào thực phẩm. Chúng sẽ cho ta một cuộc sống lâu và khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link