Ăn sáng theo 6 cách này chị em sẽ có được vóc dáng nuột nà và làn da mướt mịn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài lưu ý nho nhỏ này, mong rằng nàng sẽ có bữa sáng vừa ngon lành vừa tốt cho làn da, vóc dáng.

Bắt đầu bữa sáng bằng một cốc nước lọc

Việc uống đủ nước đem lại những tác động lớn cho vẻ ngoài của làn da. Nước lọc không chỉ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho da. Độ đàn hồi là yếu tố làm cho làn da của bạn trông đầy đặn, trẻ trung. 

you-shouldnt-drink-water-immediately-before-and-after-meals-7-1501570776005

Nếu bạn không thể bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước lọc, có thể cho thêm một chút chanh để tăng hương vị. 

Thêm bơ vào thực đơn ăn sáng

Bơ chứa nhiều axit béo omega-3, có thể giúp bảo vệ da khỏi lão hóa sớm. Các axit béo này có thể giúp giảm viêm, đồng thời tăng độ ẩm cho da. Việc bổ sung omega-3 có thể làm giảm độ nhạy cảm của da với tia UV. Bổ sungaxit béo omega-3 trong chế độ ăn uống của bạn có thể làm giảm nguy cơ ung thư da. 

an-bo-luc-doi-hoac-an-vao-buoi-sang-co-tot-khong.1612320628

Bổ sung thêm trái cây tươi

Việc thêm trái cây vào bữa sáng là một trong những cách thông minh nhất để hỗ trợ sức khỏe làn da của bạn. Trái cây chứa đầy chất chống oxy hóa giúp giảm viêm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Các loại trái cây giàu vitamin C như cam quýt, dâu tây, kiwi, dưa hoặc xoài vừa ngon miệng vừa rất có lợi cho làn da.  Ngoài ra, vitamin C có thể giúp tăng cường sản xuất collagen trong cơ thể. 

si-tu-nen-an-trai-cay-gi1-164950419539956783678

Bạn cũng có thể bổ sung các loại rau như ớt chuông, cà chua và bông cải xanh. Chúng hoàn toàn có thể thêm vào món trứng tráng để tăng vitamin C bảo vệ da.

Ăn yến mạch

Yến mạch chứa beta-glucan giúp thúc đẩy quá trình chữa lành da, đồng thời làm chậm lão hóa da. Beta-glucans cung cấp nhiều đặc tính phục hồi da. Nó bao gồm phục hồi các tế bào miễn dịch trong da, tái tạo các tế bào sản sinh collagen, chống lại các nếp nhăn. Đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da để tránh tác hại của môi trường.

ymhigh-fiber-whole-grain-oatmeal-berries-nuts-seedsksdo-164139410234850065296

Ăn trứng

Theo Health, trứng chứa protein chất lượng cao, vitamin D. Tất cả đều được chứng minh có tác dụng hỗ trợ sức khỏe làn da. Vitamin D trong chế độ ăn uống có thể bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Do đó làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

peeling-hard-boiled-eggs-easily_wpre

Ăn ngũ cốc

Món ăn sẽ cung cấp một lượng vitamin B2 và kẽm lành mạnh - những chất có một số tác dụng cực kỳ quan trọng đối với da.

Chúng giúp giảm nếp nhăn bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen và làm căng da. Thêm vào đó, sữa chứa nhiều vitamin D, giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do tia UV gây ra.

Chỉ với một vài lưu ý nho nhỏ này, mong rằng nàng sẽ có bữa sáng vừa ngon lành vừa tốt cho làn da, vóc dáng.