Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân sau khi bị 'đá xoáy'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động đẹp của Angela Phương Trinh khi gặp Ngô Thanh Vân đã xóa tan tin đồn về mối quan hệ ngày càng tồi tệ giữa hai người.

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tối 4/6, Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh đã bất ngờ chạm mặt nhau. Tại đây, nữ diễn viên 9X đã không ngại ngần chào hỏi "đàn chị" một cách niềm nở và lễ phép sau scandal về văn hóa đến muộn. Tưởng chừng như mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên xấu đi, thế nhưng hành động đẹp của Angela Phương Trinh đối với Ngô Thanh Vân đã xóa tan những ngờ vực đó.

angela phuong trinh phunutoday1

angela phuong trinh phunutoday2

Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân sau khi bị đàn chị 'đá xoáy' về văn hóa đến muộn.

Có thể thấy, đây là lần gặp gỡ đầu tiên giữa hai người đẹp kể từ sau khi "đả nữ" đăng tải dòng trạng thái nhằm "đá xoáy" Hoa hậu Kỳ Duyên và "bà mẹ nhí" về văn hóa đến muộn.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ được mời tham dự sự kiện. Theo đả nữ, thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những "nhân vật" được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Có thể thấy rằng, "đả nữ" khá bức xúc với tình trạng đi trễ của các nghệ sỹ hiện nay vì đa phần họ cho rằng đó mới là vị trí mà một ngôi sao thứ hạng nên xuất hiện tại sự kiện. 

Một khách mời tham dự sự kiện thời trang này cho biết, hai trong số những nghệ sỹ đến khá muộn chính là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Người này bày tỏ, khi chương trình thông báo bắt đầu mới thấy họ được người trong ban tổ chức đưa vào ghế của mình ở hàng đầu. Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến cuối cùng.

Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân đăng tải đoạn trạng thái lạ trên trang cá nhân như muốn "thách thức" Mạc Hồng Quân quay lại với Ly kute?
Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Tăng Thanh Hà khoe khéo vòng một lấp ló, trễ nải thì Hari Won mệt mỏi và 'mặt bị sưng'.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link