Angela Phương Trinh oán trách người yêu vì ngỡ đã quên mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Bà mẹ nhí” ngỡ như người yêu đã quên mình nên đem lòng oán trách.

Mới đây, Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô thướt tha trong bộ váy trắng trình diện điệu múa balet, kèm theo chú thích là lời bài hát rất ẩn ý: “Khi em trông thấy anh cả địa cầu như vắng ngắt. Khi em trông thấy anh cõi thiên đường như trước mắt. Con tim em  bấy lâu ngỡ đâu tình đã quên mình. Để rồi ngày hôm qua oán trách anh...”

Ngay lập tức bài viết của Angela Phương Trinh đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người không tiếc lời khen cho vẻ đẹp mong manh, tha thướt của cô nàng. Đồng thời cũng có độc giả thắc mắc về người khiến cô phải oán trách vì “ngỡ đâu tình đã quên mình”.

Thời gian gần đây, sau những ồn ào tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh lại dính vào nghi vấn đang hẹn hò với Trần Bảo Sơn . Cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau tại sự kiện, “bà mẹ nhí” còn đích thân đến tham dự những buổi ra mắt phim của chồng cũ Trương Ngọc Ánh điều mà từ trước đến giờ cô rất ít làm nếu như không phải phim mình tham gia.

Angela Phương Trinh từng chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Tình yêu là duyên số. Nếu kiếm được người đàn ông của mình, tôi sẵn sàng chấp nhận mọi thị phi để sống bên cạnh người mình yêu”. Cô cũng tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình “Người đàn ông lớn tuổi và chững chạc luôn là tuýp đàn ông lí tưởng. Bởi họ có sự cảm thông và rộng lượng mà tôi mong muốn”, khiến dư luận càng cho rằng Phương Trinh đang ám chỉ Trần Bảo Sơn.

Cô nàng cũng đang có nhiều thay đổi tích cực để lấy lại hình ảnh một “bà mẹ nhí” dễ thương trong mắt công chúng khi tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, ăn mặc kín đáo, thanh lịch mỗi lần xuất hiện, khiến dư luận càng nghi ngờ phải chăng Phương Trinh đang yêu?

Angela Phương Trinh thừa nhận là người phụ nữ có văn hóa
Angela Phương Trinh thừa nhận là người phụ nữ có văn hóa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh nêu quan điểm về những điều một cô gái 20 tuổi cần để trở thành người phụ nữ có khí chất.
Angela Phương Trinh tin định mệnh se duyên với anh chàng lạ mặt
Angela Phương Trinh tin định mệnh se duyên với anh chàng lạ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh tin rằng, định mệnh sẽ se duyên cho cô với một chàng trai đang ở đâu đó trong số 8 tỷ người trên Trái đất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn