Biết tạo dáng từ lúc nhỏ, Phương Trinh chọn đúng con đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn tấm hình Angela Phương Trinh chụp cách đây 13 năm, cô bé Trinh hồi ấy đã rất biết cách tạo dáng và sở hữu một gương mặt sáng, tròn trịa. Tuy lắm thị phi và scandal, nhưng dường như Phương Trinh đã đi đúng con đường mà cô đã chọn đó là trở thành một người mẫu ảnh hết sức nóng bỏng và khiêu gợi.

Mới đây, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân những bức hình chụp ngày bé của mình rất đáng yêu. Được biết, hình ảnh này của cô chụp cách đây 13 năm khi đó mới tầm 5-6 tuổi nhưng đã biết làm đẹp từ nhỏ không thua kém như bây giờ. "Em được khen là em bé ngoan... P/s: Mới đây mà đã 13 năm rồi nhỉ." - Angela Phương Trinh viết.

Trong hình, Angela Phương Trinh rất sành điệu với mái tóc được buộc cao hai bên, gương mặt được trang điểm xinh đẹp, đôi môi đỏ và không quên đeo kính xanh cá tính chụp ở studio. 

Một bức ảnh khác lại ghi lại khoảnh khắc "bà mẹ nhí" mặc váy bò dài cũng điệu đà không kém, ngồi tạo dáng rất chuyên nghiệp giống người mẫu. Ngay lập tức bức hình đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng, rất nhiều lời khen dành cho Angela Phương Trinh rằng ngay từ nhỏ cô đã thừa nhiều nét xinh đẹp từ mẹ mình. 

Phương Trinh chia sẻ ảnh hồi bé

Có thể thấy, Phương Trinh sở hữu một gương mặt sáng và tròn trịa ngay từ lúc nhỏ. Và cho đến nay gương mặt ấy có phần thay đổi nhiều vì "tác động" của việc thẩm mỹ. 

Còn nhớ, ở cái tuổi 17 “trưởng thành” của Angela Phương Trinh, có rất nhiều người trầm trồ ao ước được như cô nàng về cái khoản sỡ hữu gia tài phim ảnh khá “kếch xù” của mình. Khởi đầu con đường phim ảnh từ khi còn 6-7 tuổi nhưng có thể nói, vai diễn để khán giả bắt đầu nhớ đến một Phương Trinh lại là vai diễn trong Kính vạn hoa, một bộ phim ăn khách dành cho đối tượng thiếu nhi và thu hút các khán giả nhí suốt một thời gian dài. 

Cô bé Phương Trinh xinh xắn lúc đó cũng nhờ vậy mà bắt đầu được khán giả để ý và yêu mến. Đây cũng là bước ngoặt để cô bé tạo cho mình một “cú hích” sau đó đúng một năm khi gặt hái thành công với vai diễn “Bà mẹ nhí” trong bộ phim truyền hình nhiều tập cùng tên.

Không thể phủ nhận tài năng diễn xuất khá tự nhiên và chuyên nghiệp của một cô bé nhỏ tuổi như Phương Trinh lúc bấy giờ. Chính điều đó đã giúp cho cái tên Phương Trinh gắn liền với “bà mẹ nhí” và tỏa sáng như một ngôi sao phim truyền hình trong số các diễn viên nhí thời điểm đó. Tuy vậy, một số khán giả khó tính và tinh mắt vẫn dễ dàng nhận ra ở cô bé này đâu đó là sự “trưởng thành” quá sớm ở cái tuổi lên 10 mà hiếm có đứa trẻ nào “may mắn” có được. 

Mỗi một ngày, niềm tin mà khán giả trao cho cô dường như đã biến mất một cách vô hình mà có lẽ chính bản thân Angela Phương Trinh cũng đã có thể nhận ra lý do từ đâu. 

"Bà mẹ nhí" ngày còn bé và khi trưởng thành

Sự việc trở nên ầm ĩ những ngày gần đây và khiến cơ quan quản lý văn hóa buộc phải vào cuộc khi Angela Phương Trinh lại tiếp tục khoe thân với phong cách ăn mặc hở hang cùng khả năng uốn éo điêu luyện trên sân khấu của mình. 

Cô nàng cũng không ngần ngại lên các mặt báo chia sẻ mức cát-xê “khổng lồ” mà theo chính lời cô nói rằng, con số này gấp 4-5 hoặc thậm chí cả 10 lần so với các đồng nghiệp cùng trang lứa với cô. Cụ thể như những gì Angela Phương Trinh chia sẻ thì mỗi lần nhận lời, cô được trả 40 đến 60 triệu đồng cho một show diễn. 

Từ một diễn viên, Angela Phương Trinh chuyển qua ca hát một cách nhẹ tênh và nhận được cát-xê đáng “ngưỡng mộ”. Giải thích cho lý do vì sao phải ăn mặc hở hang và biểu diễn phản cảm trên sân khấu, cô nàng “nức nở”, hát quán bar thì phải mặc gợi cảm và lý do sâu xa hơn là vì cô cũng không thể bỏ qua được mức thù lao quá lớn vì nó có thể giúp cô đỡ đần gia đình vốn khó khăn, ba mẹ vất vả buôn bán.

Chính sự nổi tiếng quá sớm và tự kiếm được tiền từ nhỏ khiến cô bé Phương Trinh bị lao vào “vòng xoáy” đồng tiền giữa một showbiz thị phi và khắc nghiệt. 

Cùng với đó, Phương Trinh xuất hiện trong làng giải trí như một người mẫu ảnh thực thụ với hàng loạt những bộ ảnh, clip quảng cáo hở hang, sexy hết mức có thể. Tuy lắm thị phi và scandal, nhưng dường như Phương Trinh đã đi đúng con đường mà cô đã chọn đó là trở thành một người mẫu ảnh hết sức nóng bỏng và khiêu gợi. 

Biết tạo dáng ngay từ lúc bé, khi lớn lên Phương Trinh đã chọn đúng con đường của mình.

Không chỉ ăn mặc hở hang với đủ tư thế tạo dáng sốc, Angela Phương Trinh còn khiến công chúng há hốc mồm với phát ngôn sốc. Hotgirl từng mạnh miệng tuyên bố: “Không có anti-fan thì buồn lắm”, sau đó là “Có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD chỉ để gặp Trinh một lần”, hay “Thưởng một tỉ cho ai phát hiện vết tích dao kéo”, “Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm”....

Ở thời điểm hiện tại, khán giả nhìn Phương Trinh không còn "âu yếm" như thuở cô là "bà mẹ nhí" mà thay vào đó là những lời lẽ chỉ trích và cái nhìn coi thường. Với hàng loạt màn khoe thân phản cảm trong quán bar cũng như phát ngôn gây sốc, Phương Trinh đã mất đi hoàn toàn hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn