Angela Phương Trinh trở thành "gái ngoan" để... lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi đến bất ngờ từ hình ảnh "gái hư" trở thành "gái ngoan" nhằm mục đích tìm đường lấy chồng?

Được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên với tài năng diễn xuất bẩm sinh, Angela Phương Trinh đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đẹp với nhiều vai diễn xuất sắc, đặc biệt là vai chính trong các bộ phim “đình đám”: Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí,… 

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh nổi loạn với những phát ngôn "cuồng" và trang phục hở bạo trước đây.

Với những thành công khởi đầu đó, tưởng chừng nền điện ảnh Việt sẽ được chào đón một "tài năng", thế nhưng trái với những gì công chúng kỳ vọng, Angela Phương Trinh đã có sự "lột xác" đến bất ngờ. Thay vì xuất hiện với hình ảnh "ngoan hiền" giống như thuở thiếu thời và những nhân vật trong phim do bản thân đảm nhận, Angela Phương Trinh lại gây "sốc" bằng những hình ảnh sexy, nóng bỏng, "hở trên hở dưới" cũng như những phát ngôn "ngông cuồng" đầy tai tiếng. 

Thật đáng tiếc vì con đường mà Angela Phương Trinh lựa chọn. Có tài, có nhan sắc nhưng "người đẹp" lại không phát triển bản thân theo con đường tích cực mà đổi lại, tên tuổi cô "nổi như cồn" bởi những tai tiếng do chính cô gây ra. Từ đó, danh hiệu "Nữ hoàng scandal" của Angela Phương Trinh đã khiến các "đàn anh", "đàn chị" trong giới showbiz phải nể phục.

Tuy nhiên, sau thời gian "vẫy vùng" với những scandal, Angela Phương Trinh của thời hiện tại đã không còn những phát ngôn gây sốc, những bộ đồ hở hang phản cảm, thay vào đó là một Angela Phương Trinh kín đáo, ngoan hiền đến mức ngạc nhiên. 

angela phuong trinh phunutoday2

Angela Phương Trinh ngoan hiền, nữ tính hơn trong hình ảnh mới.

Khác với Angela Phương Trinh của "ngày xưa", Angela Phương Trinh của ngày nay bắt đầu xây dựng hình ảnh bằng những bộ trang phục kín đáo nhưng sang trọng và rất quý phái mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Cô kín đáo, chỉn chu, tế nhị và cũng chững chạc hơn rất nhiều. Sự thay đổi bước đầu của cô gái trẻ này đã nhận được những phản hồi tốt từ phía người hâm mộ và càng ngày, hình ảnh đẹp của Angela Phương Trinh được công chúng đón nhận và ủng hộ nhiều hơn.

Nếu như trước đây, mỗi khi rảnh rỗi, Angela Phương Trinh toàn tự "show" hình ảnh khoe thân, đi bar, tụ tập chơi đêm hay chia sẻ những phát ngôn "cuồng" trên trang cá nhân thì giờ đây, Angela Phương Trinh luôn làm đẹp, học đàn, học hát, luyện thanh và cùng mẹ vào bếp nấu những món ăn ngon. Hay ngoài những giờ luyện tập thanh nhạc, tập gym, Angela Phương Trinh thường tới lui tĩnh tâm nơi cửa Phật để tìm chốn bình yên và hàng loạt những hoạt động từ nguyện ý nghĩa, đúng kiểu mẫu của người phụ nữ đảm trong gia đình.

angela phuong trinh phunutoday3

Angela Phương Trinh thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện.

Tại sao Angela Phương Trinh lại có sự thay đổi đột ngột đến như vậy, đó là câu hỏi mở đã khiến biết bao người phải nhọc tâm suy nghĩ và tò mò, phải chăng Angela Phương Trinh đã quá mệt mỏi và cần phải thay đổi hình ảnh. Rất nhiều người cho rằng, "bà mẹ nhí" đang tự tìm lối thoát cho mình để lấy chồng? Bởi dù tuổi trẻ có nổi loạn, tai tiếng tới đâu nhưng đến một lúc nào đó, con người ta cũng phải có điểm dừng để tìm cho mình một tấm chồng đàng hoàng, tử tế .Cho dù bất kỳ điều gì xảy ra hay vì mục đích nào đi chăng nữa thì việc Angela Phương Trinh thay đổi "ngoan hiền" là dấu hiệu đáng mừng.

Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận, kể từ sau khi ly hôn, có rất nhiều người đàn ông quan tâm đến cô.
Có
Có "bệ đỡ" khủng như Thủy Tiên, Công Vinh sẽ thành sao showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phan Thanh Bình lấn sân sang giới showbiz sẽ mãi chẳng thế sánh được với Công Vinh bởi đằng sau chàng cầu thủ xứ Nghệ có "bệ đỡ" vững chắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link