Có "bệ đỡ" khủng như Thủy Tiên, Công Vinh sẽ thành sao showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Phan Thanh Bình lấn sân sang giới showbiz sẽ mãi chẳng thế sánh được với Công Vinh bởi đằng sau chàng cầu thủ xứ Nghệ có "bệ đỡ" vững chắc.

Mới đây nhất, Phan Thanh Bình đã tháp tùng vợ biểu diễn trong một sự kiện thời trang. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả chính là sự xuất hiện của chàng cầu thủ trong vai trò một người mẫu nam, sải bước cùng bà xã trên sàn catwalk. 

Không chỉ có bản lĩnh làm chủ sân cỏ mà trên sàn diễn, Phan Thanh Bình cũng có khả năng trình diễn như những người mẫu chuyên nghiệp vậy. Vì thế, người mẫu Thảo Trang đã rất hạnh phúc khi chồng đồng ý tham gia biểu diễn cùng.

phan thanh binh phunutoday1

phan thanh binh phunutoday2

Phan Thanh Bình xuất hiện cùng vợ với vai trò người mẫu trên sân khấu thời trang.

Thế nhưng, việc Phan Thanh Bình "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang, người mẫu, hoạt động trong giới showbiz được bao lâu mới là vấn đề cần quan tâm. Liệu tên tuổi bà xã xinh đẹp của anh có đủ sức nặng để tạo dựng cho chồng một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí hay việc chàng cầu thủ này xuất hiện trên sàn catwalk chỉ được xem như "con gió thoảng qua" mà thôi.

Trường hợp của Phan Thanh Bình và Thảo Trang dường như rất giống với trường hợp của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh. Cũng xuất thân là một cầu thủ bóng đá, Công Vinh bỗng chốc "chinh phục" giới showbiz bởi những lần xuất hiện cùng Thủy Tiên trên sân khấu ca nhạc, thậm chí anh còn đảm nhận một vai diễn trong bộ phim cho chính bà xã là giám đốc sản xuất. 

cong vinh phunutoday1

Công Vinh tay trong tay cùng Thủy Tiên xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình của Đài THVN.

Cũng xuất phát điểm như Công Vinh nhưng có lẽ sự xuất hiện chớp nhoáng của Phan Thanh Bình không thể sánh được với chàng cầu thủ xứ Nghệ bởi "hậu phương" của Thanh Bình không đủ "trọng lượng" để nâng đỡ chồng tiến thân vào giới showbiz. Còn với Công Vinh, không thể phủ nhận một điều là Thủy Tiên quá "mạnh". 

Cô "mạnh" đến mức chẳng cần chồng phải hát cùng, chẳng cùng phải biểu diễn cùng, chỉ cần anh xuất hiện cùng cô tại các sự kiện mà tên tuổi Công Vinh vẫn được xướng lên trong làng giải trí. Dần dà, từ bước đệm đó, Công Vinh có thể tự tin sánh bước cùng vợ trên sân khấu và đảm nhận vai diễn trong phim do vợ sản xuất. Thậm chí, anh còn được "mời ké" cùng vợ tham gia các chương trình của truyền hình.

Có thể nói, Phan Thanh Bình dù lấn sân vào showbiz nhưng chỉ như "cơn gió" thoảng qua mà thôi, không hề có những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc như Công Vinh được bởi "sức nặng" của Thảo Trang không thể sánh được với "sức nặng" của Thủy Tiên bởi tên tuổi giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" quá nổi tiếng, lừng lẫy.

Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận, kể từ sau khi ly hôn, có rất nhiều người đàn ông quan tâm đến cô.
MC Trấn Thành thừa nhận Mai Hồ là người anh thương nhất
MC Trấn Thành thừa nhận Mai Hồ là người anh thương nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời thừa nhận Mai Hồ là người mà anh thương nhất của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn