Hà Anh nóng bỏng ra nước ngoài làm giám khảo Miss Global

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Anh có buổi giao lưu, chỉ dẫn kinh nghiệm trình diễn cho thí sinh Miss Global.

Vinh dự ngồi ghế nóng Miss Global 2015, với xuất thân là người mẫu có tầm ảnh hưởng Quốc tế, trước thềm đêm chung kết Hà Anh đã có buổi giao lưu cũng như hướng dẫn các thí sinh của cuộc thi những kĩ thuật catwalk để có những màn trình diễn ấn tượng, tỏa sáng trong tối 22/10.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Miss Global 2015 Hà Anh khoe vẻ nóng bỏng, quyến rũ thường thấy trong chân váy da đen, áo hai dây dáng croptop trắng. Được biết ngay khi vừa xuống đến sân bay Malina Philippin Hà Anh đã tức tốc đến đây để giao lưu với các thí sinh.

Trước khi ngồi ghế nóng  Miss Global 2015, Hà Anh từng đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình cùng người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ. Khi Hoa hậu và 3 á hậu năm 2013 của cuộc thi đến Việt Nam Hà Anh đã đồng hành cùng với họ.

Hà Anh thân thiện giao lưu với các thí sinh, có lợi thế về khả năng nói tiếng Anh nên cô rất dễ dàng trò chuyện và hướng dẫn cho các thí sinh.

Cô chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các thí sinh để từ đó có những lời khuyên hữu ích cho họ trước thềm đêm chung kết.

Đến với vai trò Miss Global 2015 Hà Anh đã có những bước chuẩn bị kĩ càng ngay từ khâu trang phục, bởi ngồi ở vị trí này không chỉ là niềm vinh dự của cả nhân cô mà còn mang trọng trách đại diện cho Việt Nam.

Là một siêu mẫu đẳng cấp Quốc tế, Hà Anh phạm thị lại cho các thí sinh từng động tác trình diễn, phong thái trên sân khấu để có phần biểu diễn tốt nhất trong đêm chung kết.

Miss Global là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế, được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2013 tại Los Angeles. Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu từ ngày11-10-2015 cho đến 22/10. 

Các thí sinh sẽ là đại diện sắc đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cùng nhau tranh tài qua các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn các đơn vị báo đài lớn tại khu vực. Giải thưởng dành cho Tân Hoa Hậu toàn cầu 2015 lên đến 20.000 USD.

 

Những lần mất điểm vì trang phục quá đỗi sexy của Hoàng Thùy Linh
Những lần mất điểm vì trang phục quá đỗi sexy của Hoàng Thùy Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì quá đam mê những bộ trang phục sexy nên không ít lần Hoàng Thùy Linh khiến khán giả "đỏ mặt" vì sự cố từ những bộ cánh nay.
Nhan sắc
Nhan sắc "nữ hoàng trang sức" bị bạn trai phản bội khi có thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng từng trải qua những biến cố lớn trong tình cảm trước khi vững vàng làm mẹ đơn thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn