Angelina Jolie chịu đựng đau đớn xăm 'bùa' linh thiêng để giữ chồng?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi ly hôn, Angelina Jolie từng xăm bùa "Sak yant" trên lưng - một hình thức xăm bùa phép được cho là khá linh thiêng ở Thái Lan.

Những bức hình chưa từng công khai của Angelina mới đây vừa được đăng tải, cho thấy nữ minh tinh và chồng cũ Brad Pitt đã “ràng buộc” nhau bằng những hình xăm mực vài tháng trước khi đường ai nấy đi.

Được biết vài tháng trước khi quyết định ly hôn, trong dịp sang Campuchia để quay phim First They Killed My Father ở Campuchia, Angelina JolieBrad Pitt ghé qua Thái Lan để xăm hình. Jolie đã tới gặp nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai để khắc 3 hình xăm huyền thuật "Sak yant" trên lưng - một hình thức xăm bùa phép được cho là khá linh thiêng ở Thái Lan.

Angelina Jolie Brad Pitt

 

Angelina Jolie Brad Pitt

Angelina Jolie chịu đau đơn để xăm bùa ràng buộc giữ chồng.

Theo tiết lộ của nghệ nhân này, hình xăm trên lưng Angelina Jolie mang ý nghĩa "ràng buộc bạn đời". Nữ minh tinh lựa chọn phương pháp xăm cổ xưa gây đau đớn hơn những cách thông thường. Bởi dụng cụ xăm hình là một loại thanh thép có gắn kim thép phẫu thuật.

Trong khi đó, Brad Pitt lại chọn xăm hình biểu tượng Phật giáo trên bụng trái và sử dụng loại mực in giống như của Angelina. Trước khi rời đi, cặp minh tinh đã chụp khá nhiều ảnh kỷ niệm với nghệ nhân này.

Angelina Jolie Brad Pitt

 

Angelina Jolie Brad Pitt

Angelina Jolie Brad Pitt cùng nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai

 Được biết, để được nghệ nhân nổi tiếng này xăm hình, các nghệ sĩ phải chi trả khá nhiều tiền, có thể lên đến hàng ngàn Bảng Anh, siêu mẫu cá tính Cara Delevingne và nữ diễn viên Michelle Rodriguez cũng từng là khách hàng của nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi đi xăm hình, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn