Nhan sắc của bà mẹ trẻ khiến dân mạng rơi nước mắt khi hát tặng con gái trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U50 nhưng bà mẹ này vẫn trẻ trung, xinh đẹp không thua gì hotgirl.

Mấy ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà mẹ trẻ hát tặng con gái trong ngày cưới khiến nhiều người rơi nước mắt.

Được biết, người mẹ khiến dân mạng rơi nước mắt đó tên là T.H., sinh năm 1971, tức là năm nay đã 46 tuổi nhưng vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng không nếp nhăn. Đôi mắt chị vẫn tinh nhanh, thần thái vẫn đẹp rạng ngời. Đặc biệt, nụ cười tươi của chị Huyền cũng khiến người ta xao xuyến vô cùng.

nhan-sac-cua-ba-me-tre-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-khi-hat-tang-con-gai-trong-ngay-cuoi-1-phunutoday.vn

Chị H. chụp cùng con gái trong ngày cưới, nếu chỉ nhìn thoáng qua có lẽ mọi người tưởng nhầm cô dâu đang chụp ảnh cùng bạn thân 

Bà mẹ trẻ khiến dân mạng rơi nước mắt khi hát tặng con gái trong ngày cưới hiện đang làm chủ một ảnh viện áo cưới. Chị H. chia sẻ, trước đây, chị học trường văn hóa nghệ thuật Nghệ An ngành sư phạm nhạc nhưng lại không theo nghề mà về nối nghiệp ảnh của bố mẹ. Bố chị là một nghệ sĩ nhiếp ảnh còn mẹ chị cũng từng công tác trong công ty ảnh Nghệ An.

nhan-sac-cua-ba-me-tre-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-khi-hat-tang-con-gai-trong-ngay-cuoi-2-phunutoday.vn

Bà mẹ trẻ khiến dân mạng rơi nước mắt khi hát tặng con gái trong ngày cưới hiện đang làm chủ một ảnh viện áo cưới 

Cả nhà chị H. đều đi theo nghề ảnh, con gái, con rể của chị bây giờ cũng làm trang điểm và thợ chụp cho ảnh viện của gia đình. Ngoài ra, chồng chị cũng là tay máy cứng chuyên chụp cho các cặp đôi trong ngày cưới. Vì vậy, trên trang cá nhân của chị thường xuyên có những bức ảnh đẹp.

Nói về con gái mình, bà mẹ trẻ cho biết, cô bé có khiếu trang điểm nên chị đã cho con học theo nghề này. Hai mẹ con chị rất hợp nhau trong mọi khoản từ ăn uống, du lịch cho đến làm việc.

nhan-sac-cua-ba-me-tre-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-khi-hat-tang-con-gai-trong-ngay-cuoi-3-phunutoday.vn
nhan-sac-cua-ba-me-tre-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-khi-hat-tang-con-gai-trong-ngay-cuoi-4-phunutoday.vn

Chị H. và con gái rất hợp nhau trong mọi khoản 

Chị H. chia sẻ bí quyết để trẻ được như thế là lúc nào cũng sống vui vẻ. Chị đùa rằng, nhà có 4 người thì cả 4 đều là thanh niên, ngay cả chồng chị cũng vui tính hòa đồng với mọi người. Anh còn thường xuyên làm những hành động lãng mạn khiến chị không khỏi bất ngờ.

nhan-sac-cua-ba-me-tre-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-khi-hat-tang-con-gai-trong-ngay-cuoi-5-phunutoday.vn
nhan-sac-cua-ba-me-tre-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-khi-hat-tang-con-gai-trong-ngay-cuoi-6-phunutoday.vn

Dù đã U50 nhưng bà mẹ này vẫn trẻ trung, xinh đẹp không thua gì hotgirl

Theo:  khoevadep.com.vn copy link