Mẹ hát tặng con gái trong ngày cưới khiến dân mạng rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà mẹ trẻ hát tặng con gái trong ngày cưới khiến dân mạng rơi nước mắt.

 

Clip mẹ hát tặng con gái trong ngày cưới khiến dân mạng rơi nước mắt

Trong hôn lễ của con gái, bà mẹ trẻ đã gửi tới con bài hát “Mẹ yêu con”. Bài hát này cũng chính là tình cảm, là lời nhắn nhủ của bà trong ngày con gái về nhà chồng.

Ngay khi bà mẹ trẻ cất tiếng hát, không ít người đã rơi nước mắt. Bởi rất nhiều người trong tiệc cưới cũng đã từng có chung cảm xúc khi đưa con gái về nhà chồng.

me-hat-tang-con-trong-ngay-cuoi-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-1-phunutoday.vn

 Bài hát “Mẹ yêu con” chính là lời nhắn nhủ của bà mẹ trẻ trong ngày vu quy của con gái

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều cho rằng khóe mắt họ đã cay cay khi nghe mẹ cô dâu hát.

Bạn H.A. chia sẻ: “Xem mà xúc động thay cho cô dâu, lại nhớ tới ngày cưới của mình, nhìn bố mẹ buồn buồn mà lúc lên xe hoa mình cũng bật khóc”.

Mẹ cô dâu hát hay và trẻ đẹp quá. Cô dâu cũng may mắn được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Nuôi con khôn lớn, tới khi con gả về nhà chồng coi như là “nuôi con hộ người ta”. Tình cảm mà mẹ cô dâu thể hiện trong bài hát khiến nhiều người cảm động”, bạn L.A. bày tỏ.

Được biết, hai nhân vật chính trong đám cưới là chú rể Phạm Xuân Hùng (nhiếp ảnh gia) và cô dâu Thạch Anh Thơ. Họ cùng 24 tuổi, làm nghề liên quan dịch vụ cưới hỏi, quê Nghệ An.

me-hat-tang-con-trong-ngay-cuoi-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-2-phunutoday.vn

Cô dâu Anh Thơ và mẹ trong ngày vu quy 

Đám cưới của chú rể Xuân Hùng và cô dâu Anh Thơ còn gây xôn xao cộng đồng mạng với màn xuất hiện của 60 xe bán tải Ford Ranger được kết nơ đỏ đón dâu.

Người chuẩn bị dàn xe hoành tráng trong lễ rước dâu không ai khác chính là bố của Anh Thơ - ông Thạch Giang.

me-hat-tang-con-trong-ngay-cuoi-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-3-phunutoday.vn

Màn rước dâu bằng 60 xe Ford gây xôn xao cộng đồng mạng 

Một ngày trước đám cưới, bố cô dâu chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Con gái ơi! Hôm nay là ngày cuối cùng ba con ta cùng chung một nhà. Con theo chồng về nhà người ta. Ba muốn ôm con thật chặt và giữ con thật lâu. Chúc con thật hạnh phúc. Mãi mãi là cô bé bướng bỉnh của ba mẹ nhé!”.

Tình cảm của bố mẹ Anh Thơ dành cho con gái trong ngày vu quy đã khiến nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link