Anh Tú khoe hành động “ngôn tình” hiếm hoi sau đám cưới dành cho bà xã Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới đình đám vào tháng 10 năm ngoái, Anh Tú bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ hành động “ngôn tình” này dành cho Diệu Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ Anh Tú đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc lầy lội bên bà xã Diệu Nhi. Cụ thể, trong bức ảnh được anh chia sẻ, Anh Tú đã nhấc bổng Diệu Nhi như “phim ngôn tình”.

Trong khi Anh Tú “diễn nét” nghiêm túc và tự nhận bản thân là người “siêu nghiền vợ” thì Diệu Nhi lại gây cười với hành động hài hước của mình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà nam nghệ sĩ này khoe ảnh đời thường đầy tình cảm bên Diệu Nhi kể từ đám cưới đình đám vào tháng 10 năm ngoái.

Ngay khi chia sẻ bức ảnh này trên mạng xã hội, cặp đôi hài hước Diệu Nhi – Anh Tú đã nhận được nhiều lời khen ngợi về chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn của mình.

Empty

- Nhìn Anh Tú và Diệu Nhi hạnh phúc quá. Đúng là phải lấy một tấm chồng siêu nghiện vợ như Anh Tú thì cuộc sống mới vui vẻ được.

- Gương mặt Anh Tú đúng kiểu “các người hãy nhìn đi, chống mắt lên mà xem tôi “nhấc bổng” vợ mình nè”.

- Chúc anh chị mãi vui vẻ, hạnh phúc như bây giờ ạ. Nhìn ánh mắt chị Diệu Nhi lúc nào cũng ngập tràn sự hạnh phúc kìa.

Trước khi công khai đăng ký kết hôn vào tháng 8/2022, Diệu Nhi – Anh Tú đã từng hẹn hò kín tiếng trong vòng 7 năm. Sau đó, cặp đôi này cho biết đã đăng ký kết hôn từ năm 2019 nhưng đến bây giờ mới có cơ hội thông báo đến khán giả.

Empty

Vào tháng 10/2022, Diệu Nhi – Anh Tú đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng tại Phan Thiết, quê cô dâu Diệu Nhi. Đám cưới đình đám này đã quy tụ đông đảo các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt như Kiều Minh Tuấn, Issac, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Hằng, Trấn Thành, Trường Giang… Sau đó không lâu, Diệu Nhi – Anh Tú còn tổ chức thêm một đám cưới tại quê chú rể. Tuy nhiên lễ cưới được tổ chức tại Hà Nội chỉ có sự tham dự của gia đình và họ hàng hai bên.

hinh-1-8676

Trong đám cưới, chú rể Anh Tú đã bật khóc khi chia sẻ về tình yêu dành cho bà xã Diệu Nhi. Trong khoảnh khắc thiêng liêng của hôn lễ,  nam diễn viên đã nhắn nhủ đến vợ "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Theo:  xevathethao.vn copy link