Áo len phối với 5 kiểu chân váy này đảm bảo cho bạn style sành điệu trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Chọn 5 chân váy sau đây bắt cặp với áo len, các nàng sẽ không bao giờ phải lo mặc xấu.

Chân váy suông

Chân váy suông vô cùng thoải mái, phối với áo len sẽ tạo nên những set đồ tôn dáng, chỉn chu cho chị em. Từ đó, diện mạo của các quý cô sẽ trở nên tinh tế hơn bội phần. Các nàng diện chân váy suông phủ họa tiết hoặc có chất liệu da bóng bẩy cũng chuẩn sành điệu. Bí quyết này sẽ giúp outfit của chị em thêm phần mới mẻ và hút mắt. Những chiếc chân váy suông rất dễ mặc, không hề kén dáng người.

Empty

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà vẫn chiếm được cảm tình của phái đẹp vào mùa lạnh. Ưu điểm lớn nhất của mẫu chân váy này là giúp người mặc "hack" dáng, tạo khoảng hở ở đôi chân, làm vóc dáng của các nàng trông thanh thoát và cao ráo. Mix chân váy xẻ tà với áo len là lựa chọn tuyệt vời, thêm một đôi boot thấp cổ hoặc giày loafer sẽ hoàn thiện một set đồ thời thượng vô cùng. Sẽ thật thiếu sót khi tủ đồ của các quý cô thiếu đi những chiếc chân váy xẻ tà này.

Empty

Chân váy xếp ply dáng lửng

Chân váy xếp ply dáng lửng lại được các tín đồ thời trang say đắm đến như vậy. Nét dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn nổi bật vừa đủ. Kiểu chân váy này phối cùng một chiếc áo len trơn màu, có thiết kế đơn giản. Bạn có thể chọn loai dáng lửng màu pastel để tổng thể trang phục tươi sáng và trẻ trung. Kiểu chân váy này kết hợp với áo len sẽ tạo nên một set đồ thanh lịch và nữ tính.

Empty

Chân váy len

Combo áo len chân váy len giúp các nàng giữ ấm, ghi điểm tuyệt đối vì sự thanh lịch và trang nhã. Chị em có thể chọn phối áo len và chân váy len theo kiểu ton-sur-ton cũng chuẩn xinh đủ để trở nên xinh đẹp hơn. Các nàng mặc áo len cùng chân váy len trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều chỉn chu, lịch sự.  

Empty

Chân váy ngắn

Áo len và chân váy ngắn đích thực là cặp đôi hoàn hảo cho các nàng sành điệu. Các nàng thuộc hội chân ngắn cũng nên áp dụng gợi ý diện đồ này một cách thường xuyên vì chúng giúp "hack" chiều cao. Nếu muốn giữ ấm cơ thể được tốt hơn, chị em nên đi thêm quần tất hoặc boot cao cổ là hợp lý. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link