Áo len tăm hot không kém áo thun trong mùa hè này, mix đồ siêu sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những set trang phục sành điệu dưới đây, chị em sẽ biết vì sao áo len tăm lại thịnh hành đến vậy.

Ngoài áo thun hoặc những chiếc áo sơ mi dáng rộng, trong mùa hè năm nay, có một kiểu áo khác cũng được ưa chuộng không kém, đó là áo len tăm. Mẫu áo này có ưu điểm là sự nữ tính, trẻ trung và cũng rất sang trọng. Áo len tăm phù hợp để diện trong nhiều dịp, từ đi làm cho đến dạo phố, là gợi ý  lý tưởng cho những ngày hè mát mẻ, và có thể tận dụng sang cả mùa thu. 

Empty

Áo len tăm trắng xám với quần nâu nhạt, vẻ ngoài trông vừa trẻ trung, vừa hiện đại. Chiếc thắt lưng da đã giúp nâng tầm vẻ thanh lịch của tổng thể trang phục.

Empty

Chị em đừng bỏ qua áo len tăm hai dây. Mẫu áo hai dây kẻ ngang rất nổi bật. Khi kết hợp với quần jeans xanh ống rộng, hiệu quả "hack" tuổi tăng, giúp chị em "ăn gian" chiều cao mà không cần sơ vin.

Empty

Áo len tăm màu trắng kem kết hợp với quần ống suông, vải thô là combo thoải mái này rất lý tưởng để bạn diện đi dạo phố. Bạn có thể chọn sandal quai mảnh, sneaker trắng hoặc một đôi mule.

Empty

Áo len tăm cổ vuông rất trẻ trung, nhưng không kém phần sang xịn mịn. Có thể kết hợp áo len tăm cổ vuông cùng quần jeans đen, bạn sẽ có được tổng thể trang phục đầy cuốn hút.

Empty

Áo len màu nâu không chỉ sang trọng mà còn tôn da hiệu quả. Khi kết hợp mẫu áo cùng chân váy ngắn denim, các nàng sẽ tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung và nữ tính. Khi chọn giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày màu be… lại càng hoàn hảo hơn. 

Empty

Công thức áo gile màu xanh lá kết hợp với quần jeans xám, không chỉ có sự hài hòa về màu sắc mà còn mang đến nét tinh tế, sang xịn cho người diện. Một chiếc dây chuyền vàng sẽ giúp vẻ ngoài trở nên long lanh hơn.

Empty

Công thức áo len tăm cổ bẻ và quần màu vỏ lạc sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách của chị em. Bộ trang phục này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung.

Empty

 Mẫu áo len tăm màu trắng kết hợp mẫu áo với quần màu nổi bật, tổng thể của người diện trông vẫn hài hòa, không trở nên "sến sẩm". Một chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ tạo điểm nhấn nữ tính, sang chảnh cho bộ đồ.

Empty

Dù mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo nhưng bộ trang phục trên vẫn rất ấn tượng. Chi tiết cổ chữ V sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn.

Empty

Bộ trang phục trên rất trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn có sự tinh tế. Các nàng có thể tham khảo gợi ý mix đồ này để diện đi dạo phố hoặc du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link