Áp dụng 3 mẹo dùng dầu gội sau bạn sẽ có mái tóc bóng mượt hơn cả đi salon

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tăng thêm hiệu quả bằng cách thêm các sản phẩm bổ sung này vào dầu gội của mình và tận hưởng gấp đôi lợi ích dưỡng tóc.

Thêm nước cốt dừa vào dầu gội:

Nước cốt dừa là một thành phần chăm sóc tóc hiệu quả và là một trong những thành phần linh hoạt nhất. 

Cách sử dụng: Cho vào 1 thìa dầu gội, ½ thìa nước cốt dừa và 1 thìa nước. Trộn đều hỗn hợp này và gội đầu với nó như bình thường.

Từ xa xưa, dầu dừa đã được biết đến là 1 trong những món đồ đa năng vừa giúp dưỡng ẩm lại bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da và mái tóc. Dầu dừa có thành phần giàu vitamin E, các chất chống oxy hóa và axit béo giúp phục hồi tóc khô xơ, hư rối. Thêm vào đó dầu dừa còn có thể ngấm vào thân tóc, làm mượt lớp biểu bì, giúp làm mượt, giảm hư tổn và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Nước cốt dừa sẽ hoạt động như một loại dầu xả tự nhiên giúp bao phủ thân tóc và giúp tóc giữ được độ ẩm. 

dau_goi1

Không trộn sữa vào toàn bộ chai dầu gội. Chỉ trộn một lượng vừa đủ cho một lần sử dụng.

Rhêm đường vào dầu gội:

Thêm đường vào dầu gội của bạn có thể giúp tẩy tế bào chết da đầu và loại bỏ tế bào da chết, sản phẩm tích tụ, bụi bẩn rất hiệu quả. 

Cho 2 thìa đường nâu hạt mịn vào 1 thìa dầu gội vào bát trộn nhỏ, trộn đều và massage nhẹ nhàng vào da đầu theo chuyển động tròn trong một phút. Điều quan trọng là tóc của bạn phải được làm ướt đúng cách trước khi sử dụng hỗn hợp này.

Pha loãng dầu gội với nước trước khi sử dụng:

Để giảm tiếp xúc quá nhiều với các hóa chất gây hại nhưng cũng đạt được kết quả gội đầu như mong muốn, việc pha loãng dầu gội với nước trước khi sử dụng có thể giúp giảm tác dụng của hóa chất, đồng thời gội đầu, giữ lại một số loại dầu tự nhiên của tóc. Điều này rất cần thiết cho tóc.

Cách sử dụng: Cho vào bát trộn (hoặc bạn có thể trộn trong lòng bàn tay hoặc trực tiếp vào cốc khi tắm), pha loãng một phần dầu gội với một phần nước rồi dùng để gội đầu. Hãy chắc chắn rằng tóc của bạn đã được làm ướt đúng cách trước khi gội đầu. 

dau_goi2

Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng đều dầu gội trên da đầu trước và phần còn lại trên tóc vì da đầu tiết nhiều dầu hơn tóc. Khi đổ nước, dầu gội sẽ thấm xuống toàn bộ chiều dài của tóc.

Không trộn nước vào toàn bộ chai dầu gội. Chỉ trộn nước với phần dầu gội sẽ sử dụng.

Dầu gội là sản phẩm chăm sóc tóc dạng lỏng được sử dụng để làm sạch hoặc tóc và thậm chí là bụi bẩn. Bạn có thể tăng thêm hiệu quả bằng cách thêm các sản phẩm bổ sung này vào dầu gội của mình và tận hưởng gấp đôi lợi ích dưỡng tóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link