"Bà 5" đã phải là "chốt" trong sự nghiệp yêu của Hiệp gà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng đào hoa Hiệp gà mới đây lại xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ xinh đẹp khác. Xem ra, dấu hiệu nam diễn viên hài này "dừng chân" trong chuyện tình cảm vẫn chưa có.

Có thể thấy, tuy Hiệp gà sở hữu vẻ bề ngoài không được xuất sắc và hào nhoáng cho lắm, thế nhưng anh lại rất đào hoa. Liên tục những mối tình "qua tay" Hiệp gà đều khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Những người vợ và mối tình trước kia của Hiệp gà đều là những người phụ nữ, cô gái rất xinh xắn và duyên dáng. 

Hiệp gà vừa tiếp tục ra mắt khán giả mối tình tiếp theo trong "sự nghiệp" yêu đương của anh. Ngày 29/3 vừa qua, nam diễn viên vô tư khoe ảnh anh lái xe đưa 1 cô gái lạ mặt về Quảng Ninh. Ngoài bức ảnh chụp chung, Hiệp gà còn chia sẻ thêm 1 số bức ảnh "tự sướng" của cô gái này.

Hiệp gà tiếp tục ra mắt "bà 5"

Tính từ đầu năm 2014, đây là lần thứ 2 Hiệp gà xuất hiện bên cạnh 1 người phụ nữ xinh đẹp. Còn nếu tính từ trước tới nay, thì đây có lẽ đã là lần thứ 5 Hiệp gà công khai tình tứ bên những cô gái trẻ đẹp. 

Giữa tháng 1/2014, Hiệp gà chia sẻ hình ảnh chụp cùng 1 cô gái lạ. Không chỉ khoe ảnh, Hiệp gà còn đăng tải chú thích nửa đùa nửa thật: "Người yêu mới" và "Yêu quả này được không bà con?".

Đáp lại lời Hiệp gà, rất nhiều bạn bè trên Facebook để lại comment mừng cho hạnh phúc mới của nam diễn viên: "Đẹp đôi thế!", "Người yêu xinh thế anh Hiệp ơi!", "Chúc mừng anh"...

Cũng không ít người tỏ ra không hào hứng với "tình mới" của Hiệp gà: "Lại nữa à?", "Sao nhiều thế, cứ vài ngày chú lại có thêm 1 người yêu mới vậy?"...

Sau khi thông tin xuất hiện tràn lan trên các mặt báo và các trang mạng xã hội, Hiệp "gà" đã lên tiếng đính chính. Anh khẳng định đó không phải là người yêu của anh mà chỉ là một người bạn bình thường và cả hai chỉ chụp chơi cho vui. 

Bức ảnh bên cô gái trẻ chỉ là "chụp cho vui" của Hiệp gà

Tiếp đó, nam diễn viên đào hoa này lại đăng tải chùm ảnh thân mật giữa anh và một cô gái lạ kèm lời chú thích: "Đây mới là người yêu mới".

Đầu tiên là bức ảnh Hiệp gà và cô gái đứng ở sân bay, sau đó là hàng loạt những bức hình thân mật của cả hai giống như cặp đôi đang yêu nhau. Thậm chí, cô gái còn không ngần ngại hôn lên má Hiệp gà.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ có nhiều ý kiến. Không ít người đặt câu hỏi, liệu đây có phải là người yêu chính thức hay chỉ là chiêu trò để lăng xê tên tuổi của Hiệp gà. Nhưng cũng không ít người tiếp tục dành lời chúc mừng đến anh.

Cô gái được xem như "bà 4" của Hiệp gà

Thực hư câu chuyện như thế nào vẫn còn là ẩn số đối với khán giả, bởi theo như nhận định của nhiều người, Hiệp gà là chàng trai khá đào hoa nên việc thường xuyên thay đổi bạn gái là chuyện rất bình thường. Được biết, đây là người con gái thứ 4 có mối quan hệ tình cảm thân thiết với Hiệp gà và được anh công khai trước dư luận.

Sau tất cả những cô gái trẻ đẹp mà Hiệp gà từng ra mắt, liệu cô gái thứ 5 này đã khiến Hiệp gà muốn "dừng chân"? Với "lịch sử tình trường" dày đặc của mình, nam diễn viên đào hoa này có lẽ sẽ tiếp tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác bằng chuyện tình cảm của mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn