Bà mẹ 4 con Minh Hà, thời trang phong cách dù không dùng hàng xa xỉ, hack tuổi nhờ phối đồ trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là phu nhân của Lý Hải, cuộc sống sung túc nhưng Minh Hà thường xuyên xuất hiện với những trang phục bình dân

Gần đây trong lần đi Đà Lạt, Minh Hà hiếm hoi khoe chiếc túi xách hàng hiệu Celine Triomphe có giá 3.200 USD (hơn 75 triệu đồng). Tuy là giàu có nhưng Minh Hà thường diện những trang phục bình thường, không hay dùng hàng xa xỉ. 

minh ha 1

Cô kết hợp Blazer với chân váy midi. Minh Hà cho biết mẫu áo cô diện đến từ một brand chuyên bán đồ second-hand.

minh ha 2

Phối đồ theo phong cách cổ điển, bà xã Lý Hải được nhiều khán giả khen ngợi. Đây cũng là lần hiếm hoi Minh Hà khoe chiếc túi xa xỉ có giá hàng vài chục triệu đồng.

minh ha 3

Chiếc túi cũng được Minh Hà tích cực sử dụng gần đây. Trong chuyến đi Melbourne cùng ông xã vừa qua, Minh Hà cũng cũng xách liên tục mẫu túi này. Người đẹp thường chọn thời trang khá đơn giản nhưng kiểu dáng trẻ trung nên càng hack tuổi.

m

minhh a 4

Chọn thời trang chỉn chu nhưng ít khi chi tiền cho món đồ xa xỉ, Minh Hà chuộng trang phục bình dân, hoặc thương hiệu không đình đám. Bộ denim tạo sự năng động và trẻ trung.

minh ha 5

Khi ra phố, Minh Hà thường dạo phố với những kiểu đồ 'hack' tuổi, đi kèm là túi đeo chéo nhỏ xinh hoặc túi cói 'đựng cả thế giới'.

minh ha 6

Với cách mix trang phục tôn vóc dáng, trẻ trung, dù không phải hàng xa xỉ nhưng Minh Hà vẫn được khen gợi là có gu ăn mặc.

minh ha 7

Minh Hà được khen trông như sinh viên khi mặc đầm xòe bồng phối giày búp bê, túi cói bình dân.

minh ha 9

Chiếc túi cói có giá phải chăng tiếp tục được Minh Hà ứng dụng trong những chuyến đi biển. Mẫu váy trắng xéo giúp tạo sự trẻ trung và tôn dáng nhờ đường xéo tinh tế.

Trairqua 4 lần sinh nở, Minh Hà vẫn giữ được dáng thon gọn với bộ trang phục phong cách chiến binh khỏe khoắn. Ở độ tuổi gần 40 nhờ phong cách thời trang trẻ trung nên dù đã sinh 4 lần con trông Minh Hà vẫn như cô gái sắp 30.

minh ha 10

Minh Hà từng là học sinh của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai của TP.HCM. Sau đó cô học Đại học luật. Cô cũng từng học thêm múa và võ thuật. Cô quen biết Lý Hải khi còn là sinh viên và được anh mời đóng trong MV. Sau đó họ nên duyên cùng nhau. Minh Hà sau đó còn sang Anh du học thạc sĩ rồi mới cưới năm 2010. Vợ chồng cô liên tiếp sinh con nhưng cách nuôi dạy con của hai vợ chồng cũng khiến nhiều người học hỏi. Minh Hà Lý Hải trở thành cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Sau kết hôn, Minh Hà thành quản lý và làm việc cùng chồng. Cô được khen là người phụ nữ khéo léo vun vén chăm sóc gia đình

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn