Mới đầu năm, Hồng Diễm đã diện nguyên cây đỏ rực rỡ khoe khéo vòng 1 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm cô liền chơi lớn với nguyên cây đỏ rực, đã vậy phần cổ còn sâu vô cùng quyến rũ.

Nữ diễn viên Hồng Diễm dù năm nay đã bước sang tuổi 38 nhưng phong cách luôn trẻ trung, thanh lịch, nhã nhặn. Mỗi lần Hồng Diễm diện item thời trang bó sát hay thiết kế cổ chữ V sâu rộng là lại một gần gây bão. 

Empty

Quý cô diện nguyên set đỏ rực. Nàng Minh Châu của Hướng dương ngược nắng đăng tải với dòng chú thích: "Cuối năm rồi thay màu đỏ đón năm mới". Với cách trang điểm tông đỏ cam, làm tóc xoăn lơi đậm chất các cô nàng Beauty Queen. Cô không mix quá nhiều phụ kiện cầu kì mà chỉ đeo 1 chiếc vòng cổ sợi mảnh hạt đá.

Bên dưới hình ảnh đại diện mới của người đẹp, hàng loạt nghệ sĩ khác vào khen ngợi không ngớt cho màn xuất hiện xuất sắc này. Thực tế, đây là set đồ đã được người đẹp mặc trong livestream thanh lý quần áo cũ để gom tiền đi từ thiện đầu năm. 

Empty

Mỹ nhân VTV xinh đẹp mặn mà. Làn da trắng hồng của cô như càng được tỏa sáng.

Empty

Cô còn rất ý tứ khi lấy tay che ngực khi cúi người chào khán giả.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của "bà xã màn ảnh" Hồng Đăng được khen ngợi lấn át cả hoa hậu.

Empty

Chiếc đầm cúp ngực phía trên so với chiếc áo tweed cổ chữ V cũng rất phong cách.

Hồng Diễm bấy lâu nay nổi tiếng là người đẹp tài sắc vẹn toàn, cô luôn xuất hiện 1 cách chỉn chu, thanh lịch trước công chúng. Phong cách ăn diện của cô có nét gợi cảm, mặn mà, rất tinh tế.

Empty

Món đồ yêu thích của người đẹp chính là áo thun dài tay bó sát. 

Empty

Người đẹp thường mix cùng quần legging hay quần baggy jeans trẻ trung. 

Empty

Cũng có lúc có chút khoảng hở của bầu ngực nhưng rất tinh tế. 

Empty

Ngắm 1 loạt outfit xuống phố mới thấy, sức hút của Hồng Diễm có được chính là nhờ tài năng diễn xuất mà không cần chiêu trò trong thời trang.

hongdiem5-1246

Combo áo thun đen và quần jeans xanh cũng là gợi ý rất đáng học hỏi. Mẫu áo thun ôm sát đã giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên.

Empty

Combo áo thun + cardigan họa tiết và quần âu trắng của Hồng Diễm rất nổi bật, trẻ trung, nhưng không kém phần tôn dáng tốt, nhờ thao tác sơ vin và đôi sneaker độn đế dày cộp.

Empty

Hồng Diễm trông nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch với combo áo thun đen + chân váy xếp ly. 

Empty

Áo thun trắng + quần jeans đen + boots thấp cổ và áo denim khoác ngoài này của Hồng Diễm không chỉ trẻ trung, bụi bặm mà còn siêu tôn dáng. Combo quần đen + boots đen đã tạo hiệu ứng chân dài miên man.

Empty

Áo thun cổ lọ chính là nửa kia hoàn hảo của blazer, giúp đem lại sự thanh lịch, sành điệu cho người mặc, thêm thắt lưng nhấn eo, đôi boots cao cổ, và cả màu son đỏ quyến rũ.

Empty

Với một bộ suit màu nổi bật này, chiếc áo thun đen layer bên trong là đủ để hoàn thiện set đồ đẹp. Dẫu vậy, chị em cũng đừng quên sơ vin để hack dáng như Hồng Diễm nhé.

hongdiem4-0923

Diện váy đen dễ bị "dừ", và thế là Hồng Diễm đã khoác ngoài một chiếc áo denim jacket, rất hợp với nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn của U40.

hongdiem6-0922

Áp dụng công thức gồm áo len màu mè + chân váy họa tiết nhưng Hồng Diễm không bị "sến", hay "cưa sừng làm nghé" mà trái lại, rất ngọt ngào, trẻ trung.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link