Bà Tưng muốn vào bếp giúp thí sinh khó khăn trong mùa thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng bà Tưng sẽ giúp đỡ được nhiều thí sinh khó khăn và để lại hình ảnh đẹp hơn của mình trong mắt công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, bà Tưng vừa chia sẻ những cảm xúc về ngày thi, về kỉ niệm của bản thân khi còn là học sinh. Không chỉ có thế, bà Tưng còn thể hiện tấm lòng khi muốn giúp đỡ những thí sinh khó khăn trong kì thi Đại học cao đẳng năm 2104.

"Cứ đến mùa thi, đọc các tin tức về giáo dục lại bật khóc. Vùng quê nào cũng thấy toàn hoàn cảnh khó khăn, vất vả khi cha mẹ đưa con đi học mang theo những con chim bẫy được, bán làm hộ phí. Khi thấy sĩ tử đi thi chỉ với hơn 100 ngàn đồng... 

Nhớ ngày trước Huyền Anh đi thi, không có cha mẹ đưa đi, nhà cũng vất vả nhưng cũng không đến nỗi bán trâu bò, hay thóc. Nhưng vẫn phải dè sẻn từng bữa cơm, miếng nước. 

Giờ nhìn các em thi, nhớ cảnh vất vả nhiều, thương các em nhiều hơn.

Mình chính thức kêu gọi "Bữa cơm dành cho các sĩ tử" từ hơn 1,6 triệu friends trên Page của mình. Để phần nào chia sẻ sự vất vả với gia đình các em từ quê lên thi.

Hình thức mà Huyền Anh muốn giúp đỡ các em bao gồm: 

- Cơm

- Món ăn chính: thịt kho

- Rau

- Canh 

Các món này do Huyền Anh trực tiếp đi chợ đi chợ/nấu ăn và đi đưa cho các sĩ tử.

Để việc này thành công tốt hơn, lan rộng hơn, mình mong muốn mời 10 bạn Nam tình nguyện viên, 10 bạn nữ tình nguyện viên để đi chợ/nấu ăn/sắp đồ. Huyền Anh muốn mời 40 bạn tình nguyện viên (có xe máy/ biết địa điểm thi tại SG) để đưa cơm trưa tới tay sĩ tử.

Bản thân Huyền Anh và bạn bè của mình đóng góp số tiền số tiền cũng không được lớn để chia sẻ với nhiều hoàn cảnh, nên mình kêu gọi những bạn có chung suy nghĩ với mình/mục đích thiện nguyện giống mình để "Bữa cơm dành cho các sĩ tử" được tăng về chất và lượng hơn nữa."

Hy vọng bà Tưng sẽ giúp đỡ được nhiều thí sinh khó khăn và để lại hình ảnh đẹp hơn của mình trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link