Bài thuốc chữa cận thị bằng nha đam, mật ong, quả óc chó cực kì hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Các mẹ thường rỉ tai nhau những món ăn giúp bé điều tiết mắt tốt hơn, hôm nay Phunutoday xin mách nhỏ bạn bài thuốc chữa cận thị cực kì hiệu quả được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Đầu thập niên 60, bác sĩ nhãn khoa người Nga, Vladimir Petrovich Filatov, đã công bố và khuyên bệnh nhân của mình sử dụng 1 bài thuốc chữa cận thị do ông tự chế từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp với các bài tập mắt đơn giản.

Từ lúc đó, cả thế giới bắt đầu biết đến phương thuốc giúp cải thiện thị lực và ngăn ngừa tình trạng suy nhược mắt cực kì hiệu quả, lại rẻ tiền, ai cũng có thể tự làm. Bài thuốc chữa cận thị này lan truyền rộng rãi trong dân chúng và nó vẫn được tin dùng cho tới tận ngày nay với công dụng đáng kinh ngạc mà không ai có thể phủ nhận.

Như chúng ta đã biết thì nha đam có nhiều công dụng tuyệt vời và được ví như thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài công dụng đẹp da thì nha đam còn được biết đến với công dụng bổ mắt, khắt phục chứng khô mắt và tăng cường thị lực, cải thiện chứng cận thị mắt vô cùng hiệu quả

Bài thuốc hoàn toàn tự nhiên từ nha đam mật ong và quả óc chó sẽ giúp bạn cải thiện thị lực và dần dần khỏi hẳn những triệu chứng bệnh mắt khó chịu.

Thành phần cần chuẩn bị:

+ 100 gram nước ép nha đam ( lô hội ) hoặc 1 túi thạch nha đam Aloka( 500g)

+ 500 gram quả óc chó đã nghiền nát.

+ 300 gram mật ong rừng nguyên chất.

+ Nước cốt của 4 quả chanh

Cách thực hiện: 

Bạn cho tất cả nguyên liệu ở trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn để tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất.

Cho hỗn hợp thu được vào hũ thủy tinh sạch, đậy nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sẽ để được khoảng 10 ngày

Cách sử dụng:

Dùng 1 muỗng canh hỗn hợp nha đam mật ong và quả óc chó này 30 phút trước  bữa ăn chính, ngày dùng 3 lần.

Công thức tự nhiên này thực sự tuyệt vời cho thị lực của người cận thị. Nếu theo đúng hướng dẫn, thị lực của bạn sẽ được cải thiện khá rõ rệt bởi nó cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho mắt. Tuy nhiên, muốn đảm bảo hơn, bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ đang điều trị trước khi áp dụng biện pháp chăm sóc tự nhiên này.

Lưu ý khi dùng bài thuốc chữa cận thị bạn cần biết

- Không nên sử dụng ngay sau khi vừa hái về mà bọc giấy báo và để trong tủ lạnh khoảng 10-12 ngày, để cho lô hội có thời gian để kích hoạt các thành phần hoạt tính của nó. Sau đó, bạn mới rửa lá và lấy gel để chế thuốc. Sơ chế nha đam kĩ để loại sạch nhớt trong vỏ nha đam để loại bỏ hợp chất aloin A,B.

– Nên lấy lá ở cây lô hội không quá 3 năm tuổi.

– Không dùng lô hội trong trường hợp bị mặc các bệnh sau: rối loạn tiêu hóa, bệnh thận cấp, phụ nữ đang bước vào 3 tháng cuối của thai kì, bệnh lao, bệnh tim mạch, bệnh trĩ và các triệu chứng bị viêm nhiễm âm đạo.

Theo:  xevathethao.vn copy link