Phụ nữ có "3 thứ này càng to càng giàu": Con Trời cháu Phật phúc dày mệnh lớn, có 1/3 đã đủ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học có chỉ ra, phụ nữ có 3 thứ này càng to thì càng nhiều lộc, dự báo sẽ có cuộc đời hanh thông, đủ đầy và nhiều may mắn.

Nhân tướng học có chỉ ra, phụ nữ có 3 thứ này càng to thì càng nhiều lộc, dự báo sẽ có cuộc đời hanh thông, đủ đầy và nhiều may mắn. Ngoài thuận lợi của bản thân, chồng con họ cũng được thơm lây, có phúc dày mệnh lớn, tài lộc ùn ùn kéo đến.

1. Khuôn mặt tròn

tuong-phu-nu-giau-sang-1

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt có chiều cao và chiều rộng gần bằng nhau, xương gò má không nhìn thấy rõ và gò má không góc cạnh. Người mặt tròn có gò má tròn trịa, có phần hơi giống trẻ con, có khi được gọi là mặt búp bê. Người mặt tròn thường trẻ hơn so với tuổi thật, khi nào cũng toát lên vẻ thơ ngây, trong sáng.

Chuẩn mực về cái đẹp của người Phương Đông thời xưa là mặt tròn phúc hậu, nó phản ánh tâm lý mong muốn sự an tâm, sự thoải mái. Họ mong muốn có một đời sống thoải mái về tinh thần, hơn là sự giàu có mà phải trả giá nặng nề. Họ thích các trải nghiệm mang lại những cảm giác mới lạ, hơn là chịu cảnh sống khô khan để vươn tới một cái đích nào đó trong tương lai.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn mặt tròn trịa, nhiều thịt ít xương thì tài lộc và nhân duyên tốt. Về tài lộc, người này làm ăn, buôn bán có tâm, có uy tín nên được mọi người tin tưởng. Nếu là người làm công ăn lương, người này cũng có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực hết mình để đạt thành tích cao.

Người sở hữu gương mặt tròn thường được nhận định là có tài năng, nhân cách tốt. Người sở hữu khuôn mặt tròn có tính cách hoạt bát và rất đáng yêu, thích được người khác lắng nghe. Đa phần người mặt tròn đều rất lạc quan, luôn vui vẻ hướng về phía trước nên tính cách khá nhẹ nhàng, dễ gần. Họ dễ dàng lấy được cảm tình từ ngay ánh mắt đầu tiên của người đối diện nhờ gương mặt có phần trẻ con của mình, luôn được mọi người yêu quý và bảo vệ. Chỉ cần có cơ hội là họ có thể bứt phá, đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Về nhân duyên, người sở hữu tướng mặt này thường có hôn nhân như ý, vợ chồng yêu thương nhau đến già.

2. Mũi đầy đặn

tuong-phu-nu-giau-sang-2

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, dùng để phân biệt mùi vị và là nơi Thổ nạp tích tụ khí tức. Mũi quản quan lộc và tín nghĩa vì vậy xem tướng mũi phần nào cũng biết được địa vị, phú quý của một người.

Theo nhân tướng học, mũi đầy đặn, phần đầu mũi có nhiều thịt và to là dấu hiệu may mắn. Đó là tướng mũi thần Tai, mũi phú quý. Phụ nữ nào sở hữu tướng mũi này thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền.

Ngoài ra, người phụ nữ sở hữu tướng mùi này thường thông minh, tài giỏi, bản lĩnh phi thường, có tướng làm lãnh đạo. Trong cuộc sống, họ là hậu phương vững chắc của gia đình, có tướng vượng phu ích tử. Người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này làm vợ là có phúc, sự nghiệp lên hương, con cái ngoan ngoãn.

Hơn nữa, nhân tướng học cũng chỉ rõ, phụ nữ sở hữu nét tướng này càng lớn tuổi càng nhiều tiền, hậu vận sung túc.

3. Nhân trung dài

tuong-phu-nu-giau-sang-3

Nhân trung là rãnh lõm có vị trí từ dưới mũi đến giữa môi trên, còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Hầu hết trong chúng ta đều vẫn không hiểu nhân trung được sinh ra có tác dụng gì, chỉ biết rằng trong y học thì huyệt nhân trung là một huyệt quan trọng. Theo y văn, huyệt nhân trung có tác dụng khai khiếu, thanh nhiệt, định thần chí, dùng trong điều trị méo miệng, tê môi trên, cấp cứu bất tỉnh. Theo nhân tướng học, xem tướng nhân trung có thể suy đoán tuổi thọ của một người, đồng thời nhìn vào mức độ dài ngắn, rộng hẹp, nông sâu của nhân trung có thể đoán được người đó có bao nhiêu con, tính cách và vận mệnh. Nhân trung chính là dòng chảy. Dòng chảy có thông suốt thì mạch sống khá, kéo dài. Dòng chảy nông, ngắn thì sức sống kém. Do đó, nhân trung thẳng, có đường nét rõ ràng như dài và sâu, chỗ gần mũi hẹp, chỗ gần môi rộng là tốt nhất.

Nhân trung đại diện cho sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Nếu có nhân trung dài chứng tỏ đó là người có sức khỏe tốt đặc biệt là trong chuyện sinh con đẻ cái. Hơn nữa, họ cũng có hậu vấn rất tốt, càng về sau cuộc sống càng thành công, ổn định.

Theo quan niệm của dân gian, những người này thường gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và đặc biệt là sống rất thọ. Họ sẽ sớm kết hôn và xây dựng một gia đình lúc nào cũng hòa hợp,hạnh phúc khiến mọi người ngưỡng mộ

Theo:  xevathethao.vn copy link