Bạn có để ý không, những người không thường xuyên đăng bài lên mạng xã hội đều thuộc 5 loại người sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thấy đây chính là 5 loại người họ ghét việc đăng mọi thứ cá nhân lên mạng xã hội? Bạn có phải là 1 trong 5 kiểu người này không?

Mạng xã hội như Facebook, Zalo...chính là những công cụ xã hội được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Chúng có tác dụng trở thành vòng kết nối bạn bè.

Bạn phải hiểu rằng tài khoản cá nhân là không gian riêng tư, chúng ta có thể đăng thoải mái hình ảnh, video lên đó. Khi chúng ta tải những nội dung này lên thì mọi người có thể bấm Like và bắt đầu bình luận về thông tin đó.

Những người bạn cẩn thận đã phát hiện ra rằng không phải ai cũng thích đăng bài lên mạng xã hội. Thậm chí có người còn không sử dụng các phương tiện này.

Ngay cả khi họ đăng một số cập nhật, về cơ bản chúng đều là nội dung liên quan đến công việc.

Lúc này chúng ta sẽ nghĩ kiểu người này cực kỳ nhàm chán. Nhưng có 5 loại người không quá quan tâm đến việc đăng thông tin lên mạng xã hội.

anh-dai-dien

Người có trái tim nội tâm phong phú

Trong quá trình kiểm tra mạng xã hội, nhiều người sẽ nhận ra có nhiều người lúc nào đăng tải trên mạng xã hội về điều cơ bản là những người có tính cách vui vẻ. Những người này có mong muốn giao tiếp mạnh mẽ với người khác, khi họ phát hiện ra điều gì đó mới lạ, họ sẽ luôn đăng lên trang cá nhân. Nhưng với những người không thích bê cuộc sống lên mạng thì họ chắc chắn có thế giới nội tâm vô cùng phong phú.

Người có sự nghiệp thành công

Xung quanh chúng ta có nhiều người có được sự nghiệp vô cùng thành công, càng có nhiều người nghĩ vậy nên họ càng trân quý thời gian của mình. Thay vì lãng phí thời gian đang lên mạng thì họ sẽ nghĩ cách khiến bản thân trở nên tốt hơn.

dang-anh-len-mang-xa-hoi

Với những người thành công trong sự nghiệp, thời gian rất quý giá với họ, thời gian là tiền là bạc.

Một người chu đáo

Với những người hay suy nghĩ, những điều họ nghĩ đến còn phức tạp hơn những gì người khác nghĩ, ngay cả đó là những điều nhỏ nhặt với họ cũng sẽ có sơ hở. Vì không muốn có những rắc rối nên họ sẽ cố gắng không đăng gì lên mạng xã hội. Mỗi người hiểu nó một cách khác nhau, đối với bạn nó có vẻ là một động lực đơn giản, nhưng trong mắt người khác thì động lực này đã thay đổi ý nghĩa của nó.

nguoi-khong-dang-amng-xa-hoi

Người có tính cách thu mình

Với những người tương đối thu mình, họ sẽ không muốn chia sẻ thế giới của mình với người khác. Họ sẽ lẳng lẽ ngồi ở một góc không có ai xung quanh và họ chẳng muốn nội dung mình xuất bản sẽ thu hút sự chú ý của người khác. Với loại người này thì họ thích dành thời gian ở một mình, thế nên họ không chú ý đến bạn bè của người khác, cũng không muốn ai đó chú ý đến mình.

Đơn giản là những người quá lười biếng

Có một số người không thích đăng bài lên mạng xã hội vì đơn giản họ cho rằng việc này quá rắc rối. Bởi khi đang lên mạng thì cần chỉnh sửa ảnh, thêm chữ...làm đủ thứ. Nếu một người bạn nhìn thấy bình luận, sẽ phải trả lời. Vì quá phiền phức nên họ chọn cách không đăng gì lên cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link