Bạn đã biết 20 bí kíp của phụ nữ thời xưa để ''hớp hồn'' đàn ông, khiến họ thủy chung với mình chưa?

( PHUNUTODAY ) - Muốn khiến đàn ông điêu đứng vì mình không phải là khó nếu chị em nắm rõ những bí kíp này.

Trong tình yêu lúc nào người phụ nữ cũng khao khát người đàn ông có thể chiều chuộng mình. Một lòng thủy chung thay vì cứ mơ tưởng đến người phụ nữ khác.

Thế nhưng bản chất đàn ông lại thích cái mới, cái lạ. Thế nên nếu bạn muốn được đàn ông mê mẩn mình suốt đời thì chắc chắn phải biết cách hớp hồn anh ấy bằng những điều này.

1. Vấn đề quan hệ trong tình yêu thì chẳng có gì là lạ lẫm cả, thế nên cảm thấy bản thân muốn hoặc có nhu cầu thì cứ thẳng thắn mà chia sẻ với đối phương.

2. Đừng cáu khi anh ta từ chối giới thiệu cô bạn “không xinh xắn lắm” của bạn với cậu bạn đẹp trai của anh ta. Chả có gã đàn ông nào thích một cô nàng xấu xí cả.

3. Đa phần đàn ông không tin vào tâm linh và những điều mê tín.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông có xu hướng chiếm hữu với mối quan hệ mà anh ta nghiêm túc. Điều này thì họ nên thay đổi và học hỏi theo phái đẹp.

5. Chẳng có người đàn ông nào thích bị đem ra làm con tốt để bạn thỏa mãn sự hiếu thắng của mình trước mặt bạn bè.

6. Đàn ông không quá để ý đến những chuyện nhỏ nhặt. Do vậy đừng mong rằng chàng sẽ nhận ra những thay đổi nho nhỏ ở bạn ngay lập tức.

7. Để có thể thu hút sự chú ý của bạn, đàn ông sẵn sàng làm những việc ngu ngốc nhất.

8. Đàn ông thật sự không thích nhìn một cô gái phì phèo điếu thuốc.

9. Đàn ông thường không khéo léo trong cách diễn tả, do vậy nếu không muốn nghe sự thật mất lòng, phụ nữ tốt nhất đừng hỏi điều gì cả.

10. Đàn ông đa cảm hơn là những gì phụ nữ nghĩ về họ. Khi thực sự yêu một ai đó, họ sẽ mất nhiều thời gian hơn phụ nữ để quên đi. Và cảm giác đó sẽ dằn vặt họ từng giây từng phút.

11. .Đàn ông sẵn sàng làm điều gì chỉ để người yêu của họ hạnh phúc, chỉ cần bạn nói ra mà thôi.

12. Đàn ông sẵn sàng làm điều gì chỉ để người yêu của họ hạnh phúc, chỉ cần bạn nói ra mà thôi.

13. Khi yêu đàn ông giống một đứa trẻ, họ thích được quan tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

14. Khi đàn ông nói chuyện một cách nghiêm túc, hãy lắng nghe họ. Nó không thường xuyên xảy ra đâu, nên nếu biết tận dụng bạn có thể sẽ biết rõ thêm điều gì đó.

15. Để lại những lời nhắn đại loại như “ Anh biết gì không? Hmm …. Thôi không quan trọng” sẽ khiến cho anh ta nghĩ ngợi cả ngày nhưng rốt cuộc điều mà họ nghĩ ra sẽ chả liên quan đến vấn đề bạn quan tâm đâu.

16. Khi đàn ông nói họ đang phát điên vì một người phụ nữ, thì hãy tin vào điều đó. Họ ít khi hạ lòng tự trọng của mình để thú nhận một điều gì đó.

17. Đừng giận khi anh ý có thể khóc vì một bộ phim nói về thể thao, trong khi lại cười một cách khả ố khi cùng bạn xem một bộ phim tình cảm.

18. Khi đàn ông kể với bạn về vấn đề của bản thân, bạn không cần phải đưa ra lời khuyên cho họ. Họ chỉ cần có người lắng nghe thôi.

19. Trò chơi điện tử giúp phát triển các kỹ năng trên ngón tay của một người đàn ông. Nó còn khiến họ chơi ngày càng nhiều hơn nữa.

20. Với sự bảo thủ thiên phú của mình, khi đàn ông đã nghĩ nó là không thể chấp nhận được thì mọi ý kiến đều không có tác dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link