Bạn đã biết cách chăm sóc da mặt đúng cách chưa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chăm sóc da đúng cách sẽ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng không bị lão hóa, nếp nhăn...

Bạn có bổ sung collagen bằng thực phẩm?

chăm sóc da
Cung cấp collagen bằng thực phẩm là cách tốt để dưỡng da.

Collagen là hợp chất tối quan trọng cho một làn da đẹp. Tác động tích cực đến việc tái tạo tế bào da tổn thương và sản sinh tế bào da mới, collagen kết nối các tế bào để cải thiện độ đàn hồi cho làn da căng mịn. Khi được bổ sung collagen, làn da sẽ tươi trẻ trông thấy, các vết thâm cũng mờ đi nhanh chóng. Bạn hãy quan tâm đến “dinh dưỡng cho làn da” bằng cách sử dụng nhiều cá, các loại rau màu xanh đậm, trái cây màu đỏ và các sản phẩm từ đậu nành. Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ thấy cách chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên này rất hiệu quả.

Bạn có bao giờ cần đến các sản phẩm chuyên tẩy trang?

Nếu bạn nghĩ rằng, dùng sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy trang đều có tác dụng tẩy trang giống nhau thì đó là một ý nghĩ chưa đúng. Dùng sữa rửa mặt tẩy trang không thể nào đạt được kêt quả tẩy trang vì vậy khi muốn tẩy trang bạn nên sử dụng các sản phẩm chuyên dụng, sau đó mới dùng đến sữa rửa mặt, như vậy kết quả tẩy trang sẽ rất cao, lại còn làm sạch cả các bụi bẩn, dầu ở lỗ chân lông và tẩy sạch hoàn toàn cặn bã dư thừa do mỹ phẩm vừa tẩy trang còn sót lại.

Bạn thường massage mặt thế nào?

Người ta cứ nghĩ rằng, massage cho mặt càng lâu càng tốt, nhưng sự thực thì không phải thế. Thực ra, khi massage cho mặt bạn nên dựa vào độ tuổi, loại da và tình trạng sức khỏe của da để đưa ra thời gian massage thích hợp. Đối với những người da thường nên massage cho mặt 10 phút/ngày, với da khô 10 – 15 phút/ngày, da dầu thì dưới 10 phút/ngày. Nếu da bạn dễ bị dị ứng, bạn không nên thường xuyên massage cho da mình.

Lão hoá da và những điều bạn cần biết
Lão hoá da và những điều bạn cần biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không có nhiều chị em hiểu về vấn đề của lão hoá da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn