Phòng tránh tàn nhang trên mặt bắt đầu từ tuổi 25

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tàn nhang sẽ được ngăn chặn ngay nếu chị em có biện pháp chăm sóc da từ tuổi 25.

Rửa mặt với nước vo gạo

trị tàn nhang
Dùng nước gạo rửa mặt giúp da trắng.

Bạn có thể sử dụng nước vo gạo để rửa mặt. Các chất có lợi trong nước này có thể loại bỏ các bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn. Cả hai loại vitamin B và vitamin E có trong nước có thể nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, sau khi bạn rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn có thể xoa bóp da của bạn với nước trong vòng ba phút trước khi sử dụng nước ấm để làm sạch mặt một lần nữa. Đây là cách tốt nhất để bạn có thể ngăn chặn sự hình thành của tàn nhang.

Sử dụng dầu thiên nhiên 

Sử dụng những loại dầu chiết xuất từ thiên nhiên luôn là giải pháp chữa trị tàn nhang an toàn và giúp da khỏe mạnh hơn. Bạn có thể trộn dầu ô liu với jojoba hoặc gel vitamin E lấy từ viên nang, sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp này lên mặt và những vị trí có tàn nhang. Bạn cũng có thể sử dụng dầu thầu dầu để thay thế nhé. Để đạt hiệu quả cao bạn nên thoa dầu thiên nhiên trước khi đi ngủ vào buổi tối để thẩm thấu vào da sâu hơn.

Cháo bạch linh và đậu xanh

trị tàn nhang
Cháo đậu xanh và bạch linh.

Bạch linh 15 g, hoài sơn 15 g, đậu xanh 20 g, gạo tẻ 60 g. Bạch linh và hoài sơn sấy khô, tán thành bột mịn. Đậu xanh và gạo tẻ đem ninh thành cháo rồi cho bột bạch linh và hoài sơn vào, đun sôi một lát là được, chế thêm một chút đường trắng, chia ăn vài lần trong ngày. Dùng cho những người bị tàn nhang do suy nhược thần kinh, ăn kém, mất ngủ thường xuyên.

Chống lão hóa da khi thời tiết chuyển mùa
Chống lão hóa da khi thời tiết chuyển mùa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khi chuyển mùa là thời điểm da dễ bị xấu đi do những tác động từ môi trường nhất mà chị em chưa biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn