Bạn đã trải qua đêm tân hôn như thế nào? Lời thú nhận từ 3 người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc đối mặt với lễ cưới là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, và đêm tân hôn là đêm được nhiều người trông chờ sẽ trải qua cực kỳ đáng nhớ. Nhưng thực tế, không phải đêm tân hôn nào cũng là đêm mật ngọt nồng say.

Có câu nói rằng: "Có 2 lý do khiến hôn nhân tan vỡ: Ôm hôn nhưng không yêu nhau và đang yêu nhưng không biết cách hòa hợp".

Empty

Đối với một người phụ nữ mà nói, cô ấy sẽ xếp hôn nhân là một trong những điều quan trọng nhất của cuộc đời. Bởi sau khi kết hôn, cô ấy có một gia đình, có người đàn ông cô ấy yêu, có người ở bên đồng hành và hỗ trợ.

Và đêm tân hôn là dấu mốc quan trọng, là đêm đầu tiên mang tính bước ngoặt khi hai người chuyển từ chế độ "độc thân" sang đã có người chia chăn gối, chia cả những ngọt bùi, cay đắng trong cuộc đời.

Khoảnh khắc đối mặt với lễ cưới là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, và đêm tân hôn sẽ là đêm được nhiều người trông chờ sẽ trải qua cực kỳ đáng nhớ.

Hãy nghe 3 người phụ nữ đã kết hôn kể về đêm tân hôn của mình:

Hoài Linh, 30 tuổi:

"Đó là đêm hạnh phúc nhất trong đời mình. Dù hôm đó thật bận rộn và mệt nhoài nhưng cưới được người đàn ông mình yêu, người sẽ cùng mình đi đến hết cuộc đời, còn cảm giác nào sung sướng hơn, sự sung sướng ít ai hiểu được nếu không phải người từng trải.

Sau cả một ngày trời làm lễ và tiếp khách, đến tối, vợ chồng mình mệt lử khi về phòng. Hai đứa không làm gì cả, chỉ ôm nhau và ngủ, nhưng thật sự rất vui".

Chị Lê: 29 tuổi, kết hôn được 6 năm

Tôi và chồng là bạn cùng lớp đại học, tình cảm của chúng tôi rất tốt, yêu nhau được 3 năm, ra trường thì kết hôn. Nhìn lại ngày kết hôn, tôi thực sự mệt mỏi, một ngày đi lại quá nhiều để tiếp khách. Nhà chồng đông khách và họ hàng, tôi liên tục phải nói cười, đến cuối ngày mặt tôi lại đơ ra vì cười.

Sau bữa tối vợ chồng tôi lên lầu nghỉ ngơi, tuy rất mệt nhưng cả hai đều rất vui vẻ. Khi tôi tỉnh dậy, tôi khát nước và đi tìm nước để uống, tôi thấy mẹ chồng tôi đã chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ lẫn trái cây, và nước ở trong phòng khách, tôi rất cảm động. Tôi cảm thấy mình may mắn được gả vào gia đình tốt.

Chị Trang: 26 tuổi, kết hôn được 1 năm

Tôi và chồng gặp nhau trong một lần hẹn hò. Chúng tôi ở cùng thị trấn, nhà mẹ đẻ cũng không xa nên hai đứa làm quen rất nhanh, chỉ trong vòng một năm yêu là cưới.

Empty

Ở quê có nhiều phong tục lắm, ngày cưới có rất nhiều người đến. Buổi tối, chồng tôi uống rượu và đánh cờ với họ đến nửa đêm, tôi rất mệt nên đi ngủ trước. Nửa đêm, chồng tôi say khướt về, anh lăn ra ngủ và không có chuyện gì xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link