Pha Lê đăng ký kết hôn cùng bạn trai Hàn Quốc, tuổi thật của chú rể đã được bật mí

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, Pha Lê hóm hỉnh chia sẻ rằng mình đã "bị trói".

Mới đây, ca sĩ Pha Lê đã thông báo cô và bạn trai ngoại quốc đã làm thủ tục đăng ký kết hôn sau bao nhiêu ngày chờ đợi. Cụ thể cô đăng tải ảnh giấy tờ và kèm theo lời chú thích hài hước: "Sáng ngày ra... đã bị dọa trói".

Ở dưới phần bình luận, bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nữ ca sĩ. Nhiều người còn phát hiện hóa ra Pha Lê "lái phi công" khi phát hiện ra năm sinh của bạn trai cô. Doanh nhân người Hàn sinh năm 1988, ít hơn nữ ca sĩ 1 tuổi.

pha-le-02
pha-le-01

Pha Lê thông báo đã làm thủ tục kết hôn với bạn trai ngoại quốc. 

Pha lê và Emmanuel Shin công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Bạn trai là một doanh nhân thành đạt người Hàn Quốc. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo, nhiều người còn khen anh có nhiều nét đẹp như tài tử.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên bạn trai. Pha Lê cảm thấy thoải mái khi công khai chuyện yêu đương hiện tại: "Cơ bản nếu là của mình thì sẽ là của mình. Còn đã không phải của mình thì sớm hay muộn người ta cũng đi, chỉ là thời điểm nào mối quan hệ đủ chín để công khai". Tháng 4 vừa qua, Pha Lê cho biết cô đa mang bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Dù được bạn trai chăm sóc tận tình nhưng cô tỏ ra khá lo lắng vì cô từng sảy thai 3 lần. 

Cách đây vài ngày, cô cũng mới chia sẻ một loạt hình ảnh đi chơi cùng bạn trai. Qua đây cô cũng tiết lộ lý do mình chưa tổ chức đám cưới đó là vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đường bay quốc tế chưa mở, nhà trai chưa thể về Việt Nam. 

Empty
Empty

Pha Lê đăng ảnh đi chơi cùng bạn trai. 

Cụ thể cô viết: "Thiệt ra cũng buồn, tính làm cái wedding nho nhỏ, rất nhỏ thôi vì mình thì không có nhu cầu hoành tráng giống ai với nói thẳng ra tiền có đâu mà đòi làm to, làm chi cho cực, ngày quan trọng chủ yếu là phải vui phải happy. Cũng chẳng phải cưới chạy bầu vì cả nước biết rồi, nên mới thích kiểu cho Ốc to thiệt to rồi làm cái lễ bụng bự thiệt bự dẩy đầm như chị Cindy Thái Tài xúi.

Chắc vui chết, khoái cái cảnh mặc đồ cưới mà bụng to đùng đoàng thấy cute gì đâu. Mà oan nghiệt cái con corona virus nó vẫn hoành hành, giờ coi như là tới tháng 9 chưa chắc đã mở đường bay trước diễn biến phức tạp như này. Mẹ của Manny đang sốt hết ruột muốn về liền, cách ly 14 ngày bà cũng chịu cơ mà giờ không được bay nói gì tới cách ly. Nói chung nguyên họ nhà trai là thua rồi đó. Không cách nào về được nên thôi thì mình cũng đành là hoãn vô thời hạn tới lúc trời yên bể lặng rồi làm gì làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link