Bạn thân lên tiếng minh oan thẩm mỹ cho 'tình mới Cường Đô la'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Hạ Vi, một người bạn của cô vừa lên tiếng để minh oan cho Hạ Vi.

Từ một hotgirl không được nhiều người biết đến, mấy ngày gần đây người mẫu Hạ Vi bỗng trở thành tâm điểm của dư luận khi những hình ảnh hẹn hò tình cảm giữa cô và Cường Đô la được hé lộ.

Không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng nữ người mẫu trẻ cũng úp mở phần nào chuyện tình cảm của mình là thật.

Ngay sau khi hình ảnh hẹn hò của Hạ Vi và Cường Đô la được công khai, tất tần tật những gì về Hạ Vi cũng được công chúng tìm kiếm, mổ xẻ. Không ít người đã đem những hình ảnh trước đây và hiện tại của cô để nghi vấn cô đã dao kéo gương mặt của mình.

hạ vi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong số những nghi vấn thẩm mĩ, không ít người đã cho rằng cô đã thử qua các phương pháp thẩm mĩ là cắt/bấm mí, làm mũ, làm răng và phẫu thuật độn cằm. Trước những tin đồn này, Hạ Vi vẫn không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận những thông tin trên.

Trên trang cá nhân của Hạ Vi, một người bạn của cô vừa lên tiếng để minh oan cho Hạ Vi. Người bạn này chia sẻ: "Chưa gặp thì mình cũng nghĩ nó thẩm mĩ :)))) gặp rồi sờ và tận mục sở thị mới biết không phải :))) mình cũng làm mũi lấy sụn ở vành tai đây có vặn vẹo được mũi như thế kia đâu. Cằm con mụ này toàn xương mà :)))) mũi thì cao giống bố :))) Làm mỗi răng thôi. Còn mũi có tiêm thêm filler không thì không biết, nhưng như thế cũng không phải là phẫu thuật thẩm mỹ.

hạ vi phẫu thuật thẩm mỹ 1

Thực ra mặt con người hoàn thiện tướng theo thời gian rất nhiều, mình so với ngày xưa trông cũng siêu khác ý nhưng thực ra làm mỗi mũi với mắt! Rồi do cả cách make up, chưa kể là có sự trợ giúp nho nhỏ của công nghệ Photo wonder nhé :)))))) chỉnh 1 li thôi cho mặt ăn ảnh hơn cũng là điều dễ hiểu... 

Với cả mình cũng biết cách cười cho cằm dài ra (với điều kiện cằm bạn nhiều thịt) mai mình làm clip cho xem ! Hạ Vi Phạm nhỉ :)) khổ thân ông , báo soi suốt :))".

Sự lên tiếng của người bạn càng khiến Hạ Vi bị nghi ngờ cô nàng nhờ bạn để minh oan cho mình!

Bạn gái Cường Đô la chia sẻ lạ và bị
Bạn gái Cường Đô la chia sẻ lạ và bị "ném đá" vì ... cướp chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đô la bất ngờ lên tiếng chia sẻ lạ và bị cộng đồng mạng "ném đá" vì dám... cướp chồng?

 

Hồ Ngọc Hà- Cường Đô la có người mới vẫn cũng tổ chức Halloween
Hồ Ngọc Hà- Cường Đô la có người mới vẫn cũng tổ chức Halloween
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà- Cường Đô la đã cùng nhau tổ chức Halloween cho con trai Subeo mặc dù cả hai đã li hôn và có người mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn