Hồ Ngọc Hà- Cường Đô la có người mới vẫn cũng tổ chức Halloween

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà- Cường Đô la đã cùng nhau tổ chức Halloween cho con trai Subeo mặc dù cả hai đã li hôn và có người mới.

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ những hình ảnh vui nhộn của Subeo khi đóng giả làm siêu anh hùng trong đêm Halloween với chú thích: “Happy Halloween my son. There's one thing I know that my love for you will never change, and that is the only thing I can be sure babe. Love you ..! (Tạm dịch: Halloween hạnh phúc nhé con trai. Có một điều bố biết rằng tình yêu bố dành cho con sẽ không bao giờ thay đổi. Đó là điều duy nhất bố có thể chắc chắn. Yêu con!).

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la đã cùng nhau tổ chức Halloween cho con trai

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la đã cùng nhau tổ chức Halloween cho con trai.

Có thể thấy, Cường Đô la đã có một đêm Halloween vui vẻ với con trai Subeo. Trên trang cá nhân, Cường Đô la cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi, đi học, dành nhiều thời gian cho con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hồ Ngọc Hà cũng đã like chia sẻ trên của Cường Đô la.

Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân

Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà đã like trạng thái trên

Hồ Ngọc Hà đã like trạng thái trên.

Cùng thời điểm đó, ca sĩ Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã chia sẻ những hình ảnh tượng tự về bé Subeo và Hồ Ngọc Hà. Theo chia sẻ, sau khi chạy 3 show diễn, Hồ Ngọc Hà đã lên xe về nhà để tổ chức Halloween cùng con trai. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà, Subeo và bạn bè đã có một bữa tiệc Halloween quậy tưng bừng. Subeo không ngừng cười tươi thích thú.

Bạn bè chia sẻ ảnh Hồ Ngọc Hà quậy tưng bừng với Subeo

Bạn bè chia sẻ ảnh Hồ Ngọc Hà quậy tưng bừng với Subeo.

Theo chia sẻ, sau khi chạy 3 show diễn, Hồ Ngọc Hà đã lên xe về nhà để tổ chức Halloween cùng con trai.

Theo chia sẻ, sau khi chạy 3 show diễn, Hồ Ngọc Hà đã lên xe về nhà để tổ chức Halloween cùng con trai.

Được đăng tải cùng một thời điểm, mặc dù trong ảnh của Cường Đô la không có Hồ Ngọc Hà và ngược lại, nhưng nhiều ý kiến cho rằng, dù đã có người mới nhưng cả hai vẫn vui vẻ gặp nhau để cho con những ngày trọn vẹn.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la “hội ngộ” sau khi chia tay. Trước đó, vào ngày sinh nhật của Subeo, cả hai cũng đã tổ chức cho con một ngày sinh nhật ấm áp bên gia đình và người thân.

Sự tan vỡ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Bạn gái Cường đô la chia sẻ lạ và bị
Bạn gái Cường đô la chia sẻ lạ và bị "ném đá" vì ... cướp chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường đô la bất ngờ lên tiếng chia sẻ lạ và bị cộng đồng mạng "ném đá" vì dám... cướp chồng?

 

"Bỏng mắt" với những hình ảnh gợi cảm của bạn gái Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi ngoài sở hữu khuôn mặt không tì vết còn có một thân hình khá nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link