Bạn trai 9X đưa dẫn chứng "chê bai" Khánh Thi là bà bầu khó chịu

00:05, Thứ sáu 10/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã dành những lời "trách yêu" với Khánh Thi khi cho rằng cô là "bà bầu khó chịu".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh và Khánh Thi tạo dáng "tự sướng" kèm dòng chú thích khá hài hước. Chàng vũ công 9X viết: "Cái tướng ngồi mắc cười không chịu nổi. Ngồi ghé không chịu mà ngồi bao nilon mới chịu. Khép đùi không nổi nên bà ngồi men dễ sợ. Mặc váy không chịu phải mặc quần sooc mới chịu. Giày đẹp không chịu mà chân đất thì chịu. Vậy có bị ném đá không ta hả bà Bầu khó chịu".

khanh thi1

Bạn trai 9X đưa dẫn chứng "chê bai" Khánh Thi là bà bầu khó chịu​

Trước hình ảnh và tâm sự hài hước của Phan Hiển, đa số chị em phụ nữ đều chia sẻ những bình luận đầy thông cảm: "Bà bầu, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu trong người", "Bầu thì khó chịu vậy đó anh ơi, ngồi khép đâu được đâu". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra tình cảm, sự quan tâm hết mình của Phan Hiển dành cho Khánh Thi đằng sau những lời trách yêu: "Khó chịu mà có người chiều như thế cũng không bị coi khó lắm nhỉ? Khi nào mà không chiều được nữa mới là khó chịu ý. Chúc bố mẹ lúc nào cũng chịu chiều nhau thế".

Trước đó, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh đang đi "khảo sát", thăm dò phòng khám trước khi Khánh Thi sinh con trai vào tháng tới. Theo đó, chàng vũ công 9X cũng thể hiện cảm giác hồi hộp "Mong chờ" và chuẩn bị tinh thần chào đón con trai đầu lòng. 

khanh thi3

Phan Hiển thăm dò phòng khám trước khi Khánh Thi sinh con trai

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Phan Hiển thăm dò phòng khám trước khi Khánh Thi sinh con trai
Phan Hiển thăm dò phòng khám trước khi Khánh Thi sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai 9X của Khánh Thi đã quyết định đi "thăm dò phòng khám", tìm bệnh viện tốt nhất trước khi "Nữ hoàng dancesport" sinh con trai.
Lộ ảnh bạn trai 9X của Khánh Thi ngày bé siêu đáng yêu
Lộ ảnh bạn trai 9X của Khánh Thi ngày bé siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Em gái Phan Hiển đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tới anh hai của mình và những hình ảnh anh trai hồi bé siêu đáng yêu.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong