Bạn trai 9X của Khánh Thi bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi hài hước cho rằng anh thường xuyên bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè" và cần phải "khắc phục".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh đang tạo dáng "nhảy múa" khá dễ thương kèm dòng chú thích không kém dí dỏm. Bạn trai 9X của Khánh Thi viết: "Mình thích nhìn về tương lai hơn là ôn lại quá khứ. Mọi người cứ nói mình vô tư và cũng vô tâm, nên mình muốn thay đổi. Xấu trai, lùn tè, nhảy nhót trung bình và giao tiếp kém. Haizz, phải bắt đầu từ đâu nhỉ?".

phan hien1

Bạn trai 9X của Khánh Thi bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè"​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái hài hước của chàng vũ công đã nhận được sự quan tâm và thích thú từ phía cộng đồng mạng. Rất đông người hâm mộ đã gửi tới Phan Hiển lời chúc sức khỏe cũng như dành cho anh nhiều lời ngợi khen và không quên gửi tới anh vài lời khuyên bổ ích.

phan hien2

Đông đảo người hâm mộ gửi tới Phan Hiển lời chúc và cũng không quên dành cho anh nhiều lời ngợi khen.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

khanh thi1

khanh thi3

khanh thi4

Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Khánh Thi viết
Khánh Thi viết "tâm thư" tâm sự với con trai sắp chào đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi hạnh phúc khi có con trai bên cạnh và cô đã không ngần ngại viết "tâm thư" tâm sự với con trai sắp chào đời của mình.
Khánh Thi hưởng ứng phong trào
Khánh Thi hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn" với vòng eo 96
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vòng eo 96 "bụng bầu" của mình, Khánh Thi khó lòng hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link