Khánh Thi hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn" với vòng eo 96

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vòng eo 96 "bụng bầu" của mình, Khánh Thi khó lòng hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cô đang cố gắng thực hiện hành động "chạm tay tới rốn" theo phong trào với vòng eo "bụng bầu". Kèm theo đó, dòng trạng thái "Tạm biệt vòng eo 56 cm lý tưởng. Giờ có vòng tay qua eo cũng khó mà chạm tới rốn. 56 đi xa mà 96 gọi mời quá" của "Nữ hoàng dancesport" cũng đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng bởi độ hài hước, dễ thương của mình.

khanh thi1

Khánh Thi hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn" với vòng eo 96

Trước đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng vì những chuyện không vui diễn ra trong khoảng thời gian vừa qua. Cô viết: "Tụt huyết áp! Hình như ...  2 tuần nay sống trong nhiều áp lực và nhiều chuyện không mong muốn mang lại. Nhân viên thì giảm do không chịu được áp lực công việc. Nói kiếm người nhưng đâu phải cứ nhận bừa. Vẹt con thì bay mất, con thì chết oan. Nhà thì mất trộm. Chị bạn thân sáng nghe hung tin tự tử chết. Học sinh thì đông và thi cử ai cũng muốn cô giúp. Muốn điên cái đầu luôn".

Theo Khánh Thi, những áp lực xoay quanh cuộc sống nhiều khi khiến cô mệt mỏi và bị tụt huyết áp. Đang mang thai ở những tháng cuối nhưng cường độ công việc của Khánh Thi khá dày và căng thẳng, cô thường làm việc xuyên đêm và chỉ kết thúc khi trời gần sáng. Cùng với đó, những yếu tố khách quan cũng khiến cô mệt mỏi, nhà bị trộm, chuyện nhân viên nghỉ làm, rồi bạn thân tự tử rồi vẹt con mất... 

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

5 mỹ nhân dùng gam trắng thông minh nhất showbiz Việt
5 mỹ nhân dùng gam trắng thông minh nhất showbiz Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo, Minh Hằng... thành công khi ứng dụng màu đơn sắc, để lại ấn tượng phong cách riêng.
Phan Hiển
Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi, Tóc Tiên khoe "ngực trần" phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi mặt méo xệch thì Tóc Tiên lại khoe vòng một nóng bỏng với váy "xuyên thấu".
Theo:  khoevadep.com.vn