Lộ ảnh bạn trai 9X của Khánh Thi ngày bé siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em gái Phan Hiển đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tới anh hai của mình và những hình ảnh anh trai hồi bé siêu đáng yêu.

Nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới, Phan Hiển đã nhận được khá nhiều lời chúc từ phía người thân, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Tố Trân - em gái Phan Hiển cũng đã gửi lời tới anh hai của mình. Cô viết: "Happy Birthday anh Hai. Chúc anh Hai có một sinh nhật thật vui vẻ, luôn hiền lành, đẹp trai, nhảy giỏi, thành công và luôn hạnh phúc bên người yêu".

phan hien

Lộ ảnh bạn trai 9X của Khánh Thi ngày bé siêu đáng yêu​

Cùng với đó, em gái Phan Hiển cũng chia sẻ những hình ảnh của hai anh em thời bé. Có thể nhận thấy, bạn trai 9X của Khánh Thi hồi nhỏ rất ngộ nghĩnh, hóm hỉnh và gương mặt anh không khác mấy so với hiện tại. 

phan hien7

phan hien8

phan hien9

phan hien10

Phan Hiển ngày bé tinh nghịch nhưng cũng rất đáng yêu.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã đăng tải hình ảnh anh đang tạo dáng "nhảy múa" khá dễ thương kèm dòng chú thích không kém dí dỏm. Chàng vũ công 9X viết: "Mình thích nhìn về tương lai hơn là ôn lại quá khứ. Mọi người cứ nói mình vô tư và cũng vô tâm, nên mình muốn thay đổi. Xấu trai, lùn tè, nhảy nhót trung bình và giao tiếp kém. Haizz, phải bắt đầu từ đâu nhỉ?".

phan hien2

Bạn trai 9X của Khánh Thi bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè"​

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

phan hien2

phan hien3

phan hien5

phan hien6

Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Bạn trai 9X của Khánh Thi bị chê
Bạn trai 9X của Khánh Thi bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi hài hước cho rằng anh thường xuyên bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè" và cần phải "khắc phục".
Phan Hiển
Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi, Tóc Tiên khoe "ngực trần" phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi mặt méo xệch thì Tóc Tiên lại khoe vòng một nóng bỏng với váy "xuyên thấu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn