Khánh Thi bị tụt huyết áp vì chịu quá nhiều áp lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống, Khánh Thi gần như "quá tải" và cô đã bị tụt huyết áp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng vì những chuyện không vui diễn ra trong khoảng thời gian vừa qua. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Tụt huyết áp! Hình như ...  2 tuần nay sống trong nhiều áp lực và nhiều chuyện không mong muốn mang lại. Nhân viên thì giảm do không chịu được áp lực công việc. Nói kiếm người nhưng đâu phải cứ nhận bừa. Vẹt con thì bay mất, con thì chết oan. Nhà thì mất trộm. Chị bạn thân sáng nghe hung tin tự tử chết. Học sinh thì đông và thi cử ai cũng muốn cô giúp. Muốn điên cái đầu luôn".

khanh thi1

Khánh Thi bị tụt huyết áp vì chịu quá nhiều áp lực

Theo Khánh Thi, những áp lực xoay quanh cuộc sống nhiều khi khiến cô mệt mỏi và bị tụt huyết áp. Đang mang thai ở những tháng cuối nhưng cường độ công việc của Khánh Thi khá dày và căng thẳng, cô thường làm việc xuyên đêm và chỉ kết thúc khi trời gần sáng. Cùng với đó, những yếu tố khách quan cũng khiến cô mệt mỏi, nhà bị trộm, chuyện nhân viên nghỉ làm, rồi bạn thân tự tử rồi vẹt con mất... 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, với gần 5.000 lượt like (thích). Phần lớn mọi người đều cảm thấy lo lắng cho tâm trạng hiện nay của "Nữ hoàng dancesport" và không quên gửi đến cô lời chúc sức khỏe, dưỡng thai thật tốt để chuẩn bị tâm lý đón con trai đầu lòng.

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi thông báo nhà bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang
Khánh Thi thông báo nhà bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà Khánh Thi đã bị trộm đột nhập, cuỗm sạch tiền và nữ trang lúc nửa đêm qua.
Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn
Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn "cày" việc xuyên đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang ở những tháng cuối thai kỳ song Khánh Thi vẫn rất chăm chỉ làm việc xuyên đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn