Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp 24 tuổi cho biết, cô và người yêu đang lên kế hoạch cho đám cưới vào cuối năm nay.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Miss Teen 2010 - Diễm Trang. Cựu hot girl bắt đầu tạo dựng sự nghiệp và hình ảnh trong showbiz.

Xác định sẽ theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc, một năm sau đăng quang, người đẹp tích cực chăm chút hình ảnh cá nhân và rèn luyện về kỹ năng diễn xuất, dẫn chương trình.

Mới đây, Diễm Trang chia sẻ, cô dự định lên xe hoa vào cuối năm nay. Á hậu và bạn trai doanh nhân đang từng bước chuẩn bị hôn lễ.

Cả hai chọn thời điểm cuối năm vì đây là khoảng thời gian thích hợp để đãi tiệc cưới. Gia đình hai bên vẫn đang tìm hiểu để chọn ngày hợp tuổi hai vợ chồng.

Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân

Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân.

Hình ảnh tình tứ của Diễm Trang và người yêu vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Á hậu hé lộ, cô nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân cách đây khá lâu. Đó là thời điểm trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

“Anh bất ngờ xuất hiện ngỏ lời muốn chung sống cùng tôi trong quãng đời còn lại. Nhận lời cầu hôn một ngày trước đêm chung kết, tâm trạng tôi rất vui vẻ và thoải mái.

Đó cũng là động lực giúp tôi hoàn thành phần thi ứng xử một cách suôn sẻ”, cô chia sẻ.

Hôn phu của Diễm Trang là một doanh nhân trẻ khá nổi tiếng trong giới kinh doanh. Anh khá am hiểu công việc và ủng hộ người yêu tham gia các hoạt động showbiz.

Người đẹp Vĩnh Long và bạn trai doanh nhân yêu nhau hơn hai năm. Cặp đôi khá hợp nhau về tính cách và sở thích.

Trong suốt thời gian hoạt động showbiz, Diễm Trang khá kín đáo về cuộc sống đời tư. Cô hiếm khi tiết lộ về cuộc sống riêng và nói về bạn trai.

Sau khi kết hôn, người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như dự định từ trước.

Lộ diện chân dung mẹ sành điệu, trẻ trung của Á hậu Diễm Trang
Lộ diện chân dung mẹ sành điệu, trẻ trung của Á hậu Diễm Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Diễm Trang được khen sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ, mẹ cô dù đã ở độ tuổi 50 vẫn trẻ trung và sành điệu.

 

Á hậu Diễm Trang khoe nhan sắc 'đánh bật' Kỳ Duyên, Huyền My
Á hậu Diễm Trang khoe nhan sắc 'đánh bật' Kỳ Duyên, Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy chỉ giành ngôi vị á hậu 2 nhưng nhiều người đánh giá Diễm Trang còn vượt mặt cả Kỳ Duyên lẫn Huyền My.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn