Bạn trai Khánh Thi thừa nhận có trách nhiệm hơn từ khi có con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi thừa nhận rằng anh suy nghĩ trưởng thành và có trách nhiệm hơn kể từ khi có con trai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhằm nói về bản thân một cách khách quan nhất. Theo bạn trai Khánh Thi, "Trưa nay là lên máy bay về Việt Nam. Lòng vui lắm! Từ hồi nào mà suy nghĩ của bản thân trưởng thành hơn, biết nghĩ đến những người khác, có trách nhiệm hơn đến gia đình của mình và cho một thành viên mới trong gia đình".

phan hien

Bạn trai Khánh Thi thừa nhận có trách nhiệm hơn từ khi có con

Kèm theo đó, Phan Hiển cũng chia sẻ hình ảnh anh đang ngồi tạo dáng đầy sung sướng giữa "núi" quần áo mua cho con trai sắp sinh nhân chuyên công tác xa nhà. Bạn trai 9X của Khánh Thi hào hứng chia sẻ: "Kỳ này bố đi công tác có mua thật nhiều quần áo để chờ KuBi của bố chào đời đến tối khuya mới về tới. Nhớ nhà, nhớ mẹ KuBi và KuBi quá xá. Sắp được về rồi".

phan hien2

Phan Hiển mua "núi đồ" cho con trai sắp sinh nhân chuyến công tác.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Rất đông người đều cảm thấy ngưỡng mộ và không khỏi xuýt xoa về độ chín chắn, trưởng thành của Phan Hiển - một ông bố trẻ đầy trách nhiệm và trưởng thành.

Trước đó, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh  cô đang nằm khoe bụng bầu sắp sinh trên giường bệnh viện kèm dòng chú thích "Cứ đi ra đi vô hoài". Không chỉ người thân, bạn bè và đồng nghiệp sốt ruột mà đông đảo fans hâm mộ cũng đang mong ngóng từng giờ cho sự kiện hạ sinh thiên thần nhỏ của "Nữ hoàng dancesport".

khanh thi

Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Bạn trai 9X đi tu nghiệp, Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?
Bạn trai 9X đi tu nghiệp, Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển đi tu nghiệp xa nhà, Khánh Thi khoe hình ảnh nằm trong bệnh viện và khoe bụng bầu sắp sinh.
Phan Hiển đi tu nghiệp, Khánh Thi mệt mỏi đi siêu thị một mình
Phan Hiển đi tu nghiệp, Khánh Thi mệt mỏi đi siêu thị một mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi bạn trai đi tu nghiệp và đi diễn ở xa, "bà bầu" Khánh Thi ở nhà vẫn rất chăm chỉ, chịu khó đi siêu thị sắm đồ cho cả nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link